63 Stravel

Ưu điểm khi chọn luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc tại Philippines

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 9 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 147 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Nếu bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh cấp tốc, điều quan trọng là bắt đầu từ việc cải thiện kỹ năng nghe nói. Môi trường học và sử dụng tiếng Anh 24/7 tại Philippines có thể là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Tìm hiểu ngay nhé.
    [​IMG]

    1. Vì sao nên chọn du học Philippines luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc?

    Du học tại Philippines để luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc là một lựa chọn thông minh với những lý do sau:

    1.1. Chi phí rẻ

    Philippines là một trong những điểm đến du học tiết kiệm nhất trên thế giới. Chi phí sinh hoạt ở đây rất hợp lý, từ chi phí thuê nhà đến chi phí ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Học phí tại các trường luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc ở Philippines cũng thường rất phải chăng so với các quốc gia phát triển khác, giúp cho việc du học trở nên dễ dàng hơn với nhiều người.

    1.2. Chương trình hiệu quả

    Các trường luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc tại Philippines thường áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp. Chương trình học tập được thiết kế để giúp học viên nhanh chóng cải thiện khả năng nói, nghe và hiểu tiếng Anh, đặc biệt là trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.

    1.3. Môi trường giao tiếp tiếng Anh 100%

    Một trong những ưu điểm lớn nhất khi du học tại Philippines là học viên sẽ được đắ immersion (ngập ngừng) hoàn toàn trong môi trường sử dụng tiếng Anh. Tại các trường luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc, hầu hết các hoạt động hàng ngày đều diễn ra bằng tiếng Anh, từ giờ học đến giao tiếp với bạn bè và giáo viên. Điều này giúp học viên trau dồi kỹ năng ngôn ngữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    2. Đặc điểm nổi bật của đào tạo tiếng Anh tại Philippines

    2.1. Quy mô lớp học nhỏ, đặc biệt nổi bật với phần lớn thời lượng là các lớp 1 thầy 1 trò

    Các lớp học tại các trường luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc ở Philippines thường có quy mô nhỏ, đảm bảo mỗi học viên được tập trung chăm sóc cá nhân hóa. Phương pháp dạy 1 thầy 1 trò là một điểm nổi bật, cho phép học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

    2.2. Mô hình quản lý Sparta nghiêm khắc

    Các trường luyện giao tiếp tiếng Anh tại Philippines thường áp dụng mô hình quản lý Sparta nghiêm khắc, tạo điều kiện tối ưu cho việc học tập và rèn luyện của học viên. Quản lý nghiêm khắc này đảm bảo sự nghiêm túc trong học tập và giúp học viên phát triển tốt nhất khả năng của mình.

    2.3. Du lịch học tập: vừa học tiếng Anh vừa khám phá đất nước Philippines

    Du học tại Philippines không chỉ là việc học tập mà còn là một cơ hội để khám phá văn hóa và danh lam thắng cảnh của quốc gia này. Việc kết hợp học tập với du lịch sẽ giúp học viên có trải nghiệm đa dạng và thú vị hơn.

    3. Địa chỉ hỗ trợ thông tin và đăng ký luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc tại Philippines

    Bạn có thể liên hệ với Du học Việt Phương để được tư vấn và đăng ký học chương trình luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc tại Philippines. DU học Việt Phương là đơn vị tư vấn du hoc Philippines uy tín hàng đầu hiện nay bởi:

    - Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học.
    - Là đối tác của các trường luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc danh tiếng ở Philippines như SMEAG, Philinter, EV Academy, IBreeze…
    - Miễn phí tư vấn du học 1:1.
    - Hỗ trợ tư vấn chuyển tiếp du học các nước khác dễ dàng.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bắt đầu hành trình luyện giao tiếp tiếng Anh cấp tốc tại Philippines và có trải nghiệm học tập hiệu quả.

    Thông tin liên hệ:
    - Địa chỉ: 119B, Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    - Cơ sở TP.HCM: 283/26 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Q.10
    - Điện Thoại: 0944 535 956
    - Email: admin@duhocvietphuong.edu.vn
    - Website: dihocphilippines.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...