63 Stravel

Ứng dụng của khuôn đúc trong các ngành công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 9 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 148 Đọc
  1. okusakijapan

    okusakijapan New Member

    Ứng dụng của khuôn đúc trong các ngành công nghiệp


    vận dụng của khuôn đúc trong các cấp công nghiệp

    khuôn đúc được quan tâm trong rộng rãi ngành nghề công nghiệp như ô tô, quy trình đúc nhôm hàng không, đóng tàu, điện tử và năng lượng. các sản phẩm được sản xuất từ khuôn nhôm như động cơ, khung xe, vỏ máy và linh kiện điện tử đều có vai trò quan yếu trong cuộc sống hàng ngày.


    [​IMG]


    thứ tự sản xuất khuôn đúc nhôm và công nghệ đương đại được vận dụng

    quy trình phân phối khuôn đúc nhôm bao gồm các bước sau:

    một. mẫu mã khuôn mẫu: đầu tiên, kỹ sư và mẫu mã sẽ nên kiểu dáng khuôn mẫu bằng phần mềm CAD/CAM trước lúc đi vào trật tự phân phối.

    hai. chế tạo khuôn mẫu: Sau khi ngoài mặt hoàn thành, khuôn mẫu sẽ được chế tác từ các nguyên liệu như gỗ, fake đá, hoặc thép để dùng trong giai đoạn đúc nhôm.

    3. chế tạo khuôn nhôm: cách làm khuôn đúc nhôm Sau khi sở hữu được khuôn mẫu, quy trình chế tạo khuôn đúc bao gồm việc tạo lịch trình đúc, thể nghiệm khuôn, và điều chỉnh khuôn đúc cho tới khi đạt được kết quả tốt nhất.

    bốn. Đúc nhôm: Kết quả từ thứ tự chế tạo khuôn đúc sẽ được đưa vào trật tự đúc nhôm, trong ấy nhôm nóng sẽ được đổ vào khuôn đúc và đợi cho đi khi nguội để đáp ứng sản phẩm chung cuộc.

    bên cạnh đó, các công nghệ hiện đại như máy móc CNC, máy in 3D, và máy lập lớp lang động cũng được áp dụng để tối ưu hóa thứ tự cung ứng khuôn nhôm và tăng chất lượng sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...