63 Stravel

Yamaha R1 2008 vẫn đẹp mãi dù đã già

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zenken, 10 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      45 Nguyen Trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. zenken

    zenken Member

    Con xe Yamaha R1 2008 vẫn cuốn hút người ngắm dù trải qua bao năm tháng. Anh em hãy cũng tôi chiêm ngưỡng lại phiên bản Yamaha R1 2008 với nhiều hoài niệm nhé.

    Yamaha R1 được giới thiệu lần đầu vào năm 1988, thuộc mẫu Sportbike hàng đầu của tập đoàn Yamaha Motor. Từ đó đến nay, R1 đã trở thành huyền thoại trong dòng đua xe phân khối lớn trên thế giới. Một cỗ máy tràn đầy sức mạnh nằm trong vẻ đẹp thể thao cá tính được giới chơi xe ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

    [​IMG]

    Lôi cuốn người xem ở thiết kế nhấn mạnh tính khí động học, ở phiên bản này R1 sở hữu bộ đèn xi nhan mắt cú tích hợp công nghệ Projector tiên tiến thuở bấy giờ. Hệ thống tay lái hạ thấp khiến trọng tâm người lái chúi về trước nhiều hơn.

    [​IMG]

    Giữ nguyên vẻ đẹp như thuở mới lăn bánh, chiếc Yamaha R1 2008 trong bài viết còn được sửa đổi một số chi tiết đã quá cũ kĩ, thay vào đó là bộ cùm phanh Brembo RCS, bao tay Domino.

    [​IMG]

    R1 là một cỗ máy tốc độ thực thụ đem lại cho người lái khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn dễ dàng làm chủ tốc độ, giúp kiểm soát tốt hơn, thì chủ nhân chiếc xe đã trang bị thêm bộ trợ lực hyperpro RSC được bố trí giữa chảng ba lái và cụm đồng hồ hiển thị.

    [​IMG]

    Mang thiết kế hung bạo và thể thao ở thời kì đầu với chi tiết ống xả đút gầm, và nâng cấp hiệu suất âm thanh cũng như sức mạnh động cơ, chiếc xe được trang bị cặp ống xả Termignoni Carbon.

    [​IMG]

    Giảm áp lực cho vị trí phanh chân và sang số được trôi chảy hơn, chiếc xe đã thay đổi bộ số gãy Gilles tooling với thiết kế CNC tinh xảo và mang lại trọng lượng nhẹ hơn thiết bị ban đầu được Yamaha cung cấp. Một vẻ đẹp đi cùng thời gian- Yamaha R1 2008.
     

Chia sẻ trang này

Loading...