63 Stravel

Xu hướng nội thất văn phòng an toàn khi Covid hoành hành

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 12 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn xu hướng nội thất văn phòng an toàn khi Covid hoành hành. Trang bị những nội thất hiện đại và thực hiện những biện pháp chống dịch của Bộ Y Tế giúp cho các bạn an tâm hơn.

    [​IMG]

    Chúng ta không thể biết được khi nào Covid hoành hành trở lại. Vì thế, xu hướng xây dụng nội thất văn phòng an toàn trong mùa dịch đang được các doanh nghiệp cân nhắc sử dụng. Họ muốn rằng nhân viên của họ phải được làm việc trong một văn phòng an toàn, thoải mái.

    Các doanh nghiệp ở những nước phát triển đang xây dựng chiến lược sơ đồ, bố cục thiết kế phòng làm việc an toàn mùa Covid là một cơ hội để thay đổi diện mạo mới cho văn phòng. Tuy nhiên mục đích trên hết của họ vẫn là đảm bảo sức khỏe của người lao động. Trong đó, hotdesking được xem là nội thất thông minh hướng đến tương lai.

    Xu hướng nội thất văn phòng hiện đại Hotdesking khi Covid hoành hành

    Người lao động sẽ có nhu cầu cao về sự sạch sẽ khi họ trở lại làm việc, và đúng như vậy. Khái niệm chia sẻ không gian có thể rắc rối. Tuy nhiên, có nhiều cách để xoa dịu nỗi sợ hãi và tăng cường an toàn và vệ sinh cho nơi làm việc của bạn.

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com cũng biết rằng, trong thời gian này nhân viên sẽ phải nâng cao sự cảnh giác, không chủ quan trong những khâu phòng chống dịch theo hướng dẫn của bộ y tế. Với xu hướng nội thất văn phòng an toàn cho mùa Covid, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc.

    Thiết kế nội thất văn phòng đảm bảo giữ khoảng cách an toàn

    Những gợi ý nội thất văn phòng dưới dây có thể giúp bạn trang bị cho văn phòng của mình và sống sót tốt trong mùa dịch đảm bảo an toàn cho nhân viên.

    Module bàn làm việc

    Những mẫu module bàn làm việc là sự lựa chọn lý tưởng. Những tấm chắn bảo vệ đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Những mẫu bàn làm việc theo cụm có rất nhiều lợi ích, bạn có tham khảo bài viết sau: Những lợi ích khi sử dụng module bàn làm việc.

    [​IMG]

    Ghế kháng khuẩn

    Các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả sẽ thu hút sự tin tưởng của nhân viên. Một bộ sưu tập ghế lưới văn phòng vệ sinh tốt, diệt nấm, kháng vi rút, khử mùi hôi, khử trùng sẽ giúp nhân viên an tâm.

    Không gian làm việc cá nhân

    Một không gian làm việc cá nhân đảm bảo được không gian riêng tư tối đa, giúp bạn tập trung làm việc hiệu quả hơn. Hơn nữa, nó sẽ đặc biệt phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, khi mà chúng ta phải giữ khoảng cách để phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19.

    [​IMG]

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Các bạn có thể tìm hiểu hai xu hướng nội thất là Coworking hotdesk và Hotdesking tại đầy đủ bài viết: Xu hướng nội thất văn phòng an toàn khi Covid hoành hành
    Nguồn: kenhtonghop.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...