63 Stravel

Xóa nốt ruồi có để lại sẹo không? Địa chỉ xóa nốt ruồi uy tín

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 24 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 213 Đọc
  1. Các nốt ruồi tồn tại trên mặt gây ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, khiến nhiều người bị tự ti, mặc cảm. Không ít người muốn xóa bỏ những nốt ruồi này đi nhưng lại thắc mắc việc xóa nốt ruồi có để lại sẹo không? Thực hư vấn đề này như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé

    Những điều nên biết khi tẩy nốt ruồi
    Tẩy nốt ruồi là giải pháp lựa chọn của nhiều người nhằm cải thiện tính thẩm mỹ cho làn da. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, dưới đây là những điều nên biết khi có ý định tẩy nốt ruồi:
    • Trước khi tẩy nốt ruồi, bạn cần biết nốt ruồi của mình là lành tính hay biểu hiện bệnh lý nhằm hạn chế tối thiểu tiềm ẩn những nguy cơ khó lường.
    • Các chuyên gia khuyến cáo không nên thực hiện tẩy nốt ruồi tại nhà bằng các cách làm dân gian chưa được kiểm chứng.
    • Khi tẩy nốt ruồi nên đến các cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy để được tư vấn, thăm khám, xét nghiệm đảm bảo việc tẩy nốt ruồi an toàn, nhanh lành.
    • Không tự ý sử dụng các dung dịch tẩy nốt ruồi tự chế, không rõ nguồn gốc bày bán tràn lan trên thị trường dễ gây viêm nhiễm, đau rát và thậm chí là sưng đỏ, mưng mủ da.
    >>>Xem thêm: địa chỉ xăm nốt ruồi ở tphcm
    [​IMG]
    Những điều cần biết trước khi thực hiện tẩy nốt ruồi.
    Tẩy nốt ruồi bằng các biện pháp tự nhiên
    Tẩy nốt ruồi tại nhà an toàn từ nguyên liệu tự nhiên đang được nhiều chị em lựa chọn vì tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao. Để thực hiện bạn có thể tham khảo những cách sau:

    1. Tẩy nốt ruồi bằng tỏi
    Tỏi chứa các enzyme có khả năng phá vỡ sắc tố tạo nên nốt ruồi, đồng thời còn có tác dụng làm sáng da tối vì thế phương pháp dùng tỏi để điều trị nốt ruồi là biện pháp được rất nhiều người áp dụng.
    [​IMG]
    Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tỏi.
    2. Tẩy nốt ruồi bằng giấm táo
    Không phải ai cũng biết đến giấm táo còn có công dụng tẩy nốt ruồi hiệu quả. Với hàm lượng axit có trong giấm sẽ giúp các nốt ruồi mờ dần và khiến chúng khô thành vẩy và bong ra.
    [​IMG]
    Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng giấm táo.
    3. Tẩy nốt ruồi bằng gừng
    Gừng có công dụng vô cùng tốt với sức khỏe và làm đẹp. Không chỉ vậy gừng còn được biết đến là “khắc tinh” của những nốt ruồi xấu xí. Để tẩy nốt ruồi bằng gừng bạn chỉ cần thái lát mỏng bôi lên vùng da có nốt ruồi băng kín và để qua đêm. Lặp lại biện pháp này hàng ngày cho đến khi các nốt ruồi biến mất.

    Tuy nhiên, hầu hết các biện pháp xóa nốt ruồi tự nhiên này đều chưa được kiểm chứng về hiệu quả. Bạn nên đến gặp bác sĩ để tư vấn trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp tẩy nốt ruồi nào nhé.
    [​IMG]
    Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng gừng.
    4. Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ hiện đại
    Thay vì áp dụng những phương pháp tự nhiên tại nhà chưa được kiểm định dễ gây nguy hiểm, thì với công nghệ hiện đại Laser CO2 Fractional đã được chuyên gia nghiên cứu, thử nghiệm, chứng nhận tẩy nốt ruồi hiệu quả, an toàn cho làn da bạn nên cân nhắc tới.

    Công nghệ Laser CO2 Fractional với các tần số bước sóng laser có thể thay đổi linh hoạt, phù hợp với từng cơ địa, tình trạng da của mỗi người. Quá trình chiếu laser chỉ dừng lại ở việc phá vỡ hắc tố, làm mất nốt ruồi mà không tác động quá mức vào da, liệu trình nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Xóa sạch các nốt ruồi bằng công nghệ laser hiện đại.
    Hiệu quả sau khi tẩy xóa nốt ruồi bằng Laser CO2 Fractional
    • Da đều màu, không bị sậm màu, không bị thâm.
    • Vùng da không bị lõm hoặc lồi, mất sắc tố.
    • Tự tin trong giao tiếp, thành công hơn trong cuộc sống.
    • Nốt ruồi không mọc trở lại.
    • Vùng da tái tạo và ổn định như vùng da xung quanh.
    Xóa nốt ruồi có để lại sẹo không?
    Với công nghệ Laser CO2 Fractional là giải pháp tối ưu được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay. Đây là phương pháp giúp loại bỏ nốt ruồi một cách an toàn mà không hề đau đớn hay để lại sẹo.

    Laser CO2 Fractional sử dụng laser có bước sóng 10600nm có khả năng tiêu bỏ hắc sắc tố hình thành các nốt mụn ruồi thành những mảng hội tụ sau đó hấp thụ và đào thải chúng theo cơ chế tự nhiên.
    [​IMG]
    Xóa nốt ruồi có để lại sẹo không? Đến Viện thẩm mỹ DIVA để được tư vấn cụ thể.
    Đồng thời, xóa nốt ruồi có để lại sẹo hay không còn căn cứ vào phương pháp điều trị và địa chỉ thực hiện có đảm bảo quy trình an toàn hay không

    Để được an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi, bạn nên đến ngay Viện thẩm mỹ DIVA để được hỗ trợ kỹ lưỡng loại bỏ các nốt ruồi mọc ở vị trí xấu hoặc là không tốt về phong thủy trên gương mặt.
    [​IMG]
    Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của Viện thẩm mỹ DIVA.
    Tại Viện thẩm mỹ DIVA thực hiện xóa nốt ruồi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn: Các bác sĩ và kỹ thuật viên tại Viện thẩm mỹ DIVA có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tay nghề khéo léo. Luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng.

    Cơ sở vật chất hiện đại: Từ cơ sở vật chất cho đến trang thiết bị máy móc chú trọng yếu tố vô trùng, an toàn và tiên tiến. Cùng với không gian sang trọng, đẳng cấp giúp bạn thư giãn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện xóa nốt ruồi.

    Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến: Nắm bắt nhanh chóng xu hướng làm đẹp trên thế giới, Viện thẩm mỹ DIVA luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ HOT đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắt khe của đông đảo khách hàng.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA – Đáp ứng đầy đủ các công nghệ hiện đại phục vụ khách hàng.
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...