63 Stravel

Xin Visa Đức- Dễ nhưng không dễ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 640 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu quý khách đang tìm hiểu về các thủ tục làm visa Đức hoặc đã từng làm hồ sơ xin visa Đức cho mình và người thân, thì đều có thể nhận định rằng: xin visa Đức không khó. Tuy nhiên, việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu của Lãnh sự chỉ là điều kiện cần chưa phải là điều kiện đủ để được cấp visa. Hơn nữa, Lãnh sự chỉ đưa ra yêu cầu chung với từng diện visa mà không có chỉ dẫn cho từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, các thông tin trong hồ sơ cung cấp phải đảm bảo tính logic và hợp lý để chứng minh được sự ràng buộc “đương đơn sẽ trở lại Việt Nam” khi thị thực hết hạn. Có những trường hợp khách hàng được cấp visa Mỹ, châu Âu trước đó nhưng xin visa Đức vẫn bị từ chối. Vì thiếu kinh nghiệm và nhiều lý do khác, việc xin visa của quý khách sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà không đạt visa.

    Trong trường hợp không đạt visa quý khách phải chờ đủ thời gian theo yêu cầu của lãnh sự quán để nộp lại hồ sơ. Nhưng nguy hiểm hơn việc bị từ chối visa chính là quý khách đã tự thêm một điểm yếu trong hồ sơ của mình trong việc làm visa Đức lần tiếp theo hoặc ngay cả khi tiếp tục muốn xin visa nước khác!

    Đúng như những gì mà một đất nước xem trọng chuẩn mực kỹ thuật, thủ tục làm visa Đức chặt chẽ và đảm bảo tính hợp pháp cao. Chẳng hạn đối với trường hợp làm visa đi thăm thân tại Đức, thư mời phải được kiểm tra và đánh giá kỹ càng, sau khi được tòa thị chính tại Đức xác nhận thì lá thư mời đó chính là sự khẳng định vững chắc của chính quyền về tư cách của người mời.

    Chính vì vậy mà chúng tôi càng khẳng định với khách hàng rằng, hồ sơ làm visa Đức phải cẩn thận gấp nhiều lần so với khi làm visa những nước khác.

    Với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ làm visa đi Đức, chúng tôi sẵn sàng giải đáp thỏa đáng mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề liên quan đến việc hoàn thiện hồ sơ cũng như phỏng vấn cho khách hàng. Quý khách đến với dịch vụ của chúng tôi sẽ được:

    · Được tư vấn miễn phí về hồ sơ phù hợp với hoàn cảnh của mình

    · Được chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm của Dịch vụ Visa 247 phân tích xử lý hồ sơ

    · Hướng dẫn phỏng vấn với từng điều kiện hồ sơ

    · Được hỗ trợ nộp hồ sơ lên lãnh sự quán

    · Đến tận nơi nhận hồ sơ nếu quý khách không thu xếp được thời gian

    · Trả visa tại địa chỉ nếu quý khách cần

    · Tỷ lệ đậu 99%, cam kết không đậu sẽ không thu bất cứ chi phí nào. Nhận hồ sơ khó.

    Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

    Công Ty Dịch Vụ VISA 247
    52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1
    212 Nguyễn Phúc Nguyên, F10, Quận 3
    149 Huỳnh Văn Lũy, F Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    visaservice247.vn@gmail.com
    www.visaservice247.com
    MR Quyền: 0938 111 247
     

Chia sẻ trang này

Loading...