63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin SPAL vs Reggina, 00h30 ngày 16/02: Những kẻ khốn khổ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 19 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 245 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Từng có được giai đoạn đầu thi đấu tương đối hiệu quả thế nhưng kể từ khi mùa giải bước sang giai đoạn lượt về phong độ Spal bắt đầu bị chững lại, nói rõ hơn là trong 5 lần ra sân gần đây họ chưa một lần có được niềm vui trọn vẹn với 3 trận hòa và 2 lần ra về trắng tay. Đang có mặt ở nhóm an toàn thế nhưng cách biệt 2 điểm trước nhóm xuống hạng là khoảng cách không hề an toàn một chút nào để họ có thể tự tin thi đấu ở những vòng tiếp theo.

    Phía đối diện, Reggina cũng không khá hơn là bao khi ở trận đấu gần họ tiếp tục trắng tay trong chuyến làm khách đến sân Ternana, nâng số vòng liên tiếp lên con số 5 trận liên tiếp không thắng với 4 trận thua, 1 trận hòa. Sau khi hoàn thành vòng đấu thứ 21 họ cũng chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ cách biệt 2 điểm mong manh khiến cho họ càng chịu sức ép lớn ở lượt trận này khi đối diện với việc cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng.

    Xem thêm: Tip keo bong da

    [​IMG]

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SPAL VS REGGINA:

    Bên cạnh mạch trận thiếu sức sống mà Spal trình diễn gần đây họ cũng chỉ mang về 1/5 trận thua kèo châu Á hết sức nghèo nàn, thế nên được xếp cửa trên trong cuộc đụng độ trước Reggina thì cơ hội để họ là sự lựa chọn đáng tin cậy cũng không mấy khả quan. Trở về sân nhà lượt trận này Spal cũng không có quá nhiều cơ hội hướng đến kết quả thắng lợi điều này xuất phát từ 8 trận liên tiếp chiếm ưu thế họ đều chưa có được niềm vui trọn vẹn, phía bên đây Reggina cũng yếu kém ở những lần xa nhà với 5 trận họ chỉ biết đến hòa và thua khiến cho diễn biến của trận đấu này càng khó lường và việc 2 đội đều đứng trước hi vọng mang về điểm số với kết quả hòa là kịch bản tươi sáng nhất.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SPAL VS REGGINA:

    Đang không có được kết quả lạc quan gần đây thì không ngạc nhiên lối chơi của Spal không hề khởi sắc với 3 trận gần đây khép lại từ 2 bàn thắng trở xuống, về phía Reggina cũng tương tự với 4 trận gần nhất của họ cũng có kết quả tương tự như đội chủ nhà.

    THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SPAL VS REGGINA:

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Reggina thắng





    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SPAL VS REGGINA:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPAL VS REGGINA:

    SPAL: Thiam, Celia, Meccariello, Vicari, Dickmann, Pinato, Esposito, Zanellato, Mancosu, Finotto, Vido.

    Reggina: Micai, Di Chiara, Aya, Cionek, Adjapong, Folorunsho, Crisetig, Bianchi, Cortinovis, Tumminello, Montalto.

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SPAL VS REGGINA:

    Lựa chọn tốt nhất: Reggina +1/4

    Dự đoán tỷ số 1-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...