63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Rio Ave vs Nacional, 00h00 ngày 6/2 VĐQG Bồ Đào Nha Primeira Liga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 12 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Rio Ave đang xuống dốc không phanh khi hụt hơi và không thể giành được những chiến thắng tưởng như đã nằm trong tay. Trong 8 trận đấu gần đây nhất Rio Ave chỉ giành được duy nhất đúng 1 chiến thắng, hòa thêm 1 và nhận tới 6 thất bại. Đây cũng là thành tích tệ nhất mà đội bóng này phải nhận trong suốt 4 năm vừa qua. Giờ đây Rio Ave đã bị tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng gần như quên đi tấm vé tham dự đấu trường châu Âu.

    Bên kia chiến tuyến, Nacional vừa tìm lại niềm vui chiến thắng khi họ xuất sắc đánh bại Famalicao ở vòng đấu gần nhất với tỷ số 2-1. Đây là thành quả với sự nỗ lực cực lớn với công chính thuộc về hàng thủ. Kết quả đó đã khép lại 4 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và chủ yếu là thua. Không những thế, Nacional cũng đã kịp vươn lên xếp thứ 11 trên BXH với 17 điểm có được sau 16 vòng đã đấu. Với tinh thần đang lên cao, Nacional hoàn toàn có thể nghĩ về việc giành điểm trên sân Rio Ave.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bong-da-blackburn-vs-preston-02h45-ngay-13-02-bat-loi-san-bai

    Nhận định kèo châu Á
    Rio Ave sở hữu lợi thế sân nhà trận này. Vì vậy, dù đang xếp dưới nhưng họ mới là đội nhận được cửa trên theo giới cầm cân nảy mực với mức châp 1/2. Nhận định bóng đá đánh giá, đây lại là sự mạo hiểm cho những nhà đầu tư đặt niềm tin vào cho đội bóng này. Với tình hình bất ổn, Rio Ave khó vượt handicap trước Nacional “cứng” hơn

    Chọn Nacional +1/2

    Nhận định kèo châu Âu
    Rio Ave nhận được sự tín nhiệm hơn về kèo châu Âu với mức ăn 1.8, còn với Nacional là 5. Theo Nhận định bóng đá, điều này cũng không nói lên được quá nhiều. Sự giằng co sẽ là tính chất chính trong 90 phút sắp tới, do đó, khả năng chia điểm là lớn hơn tất cả.

    Chọn hòa

    Nhận định kèo tài xỉu
    Hàng công hai đội không mang lại nhiều bàn thắng, điều rất dễ hiểu khi cả hai CLB đều lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Với hiệu suất chưa đến 1 bàn/trận của cả Rio Ave và Nacional thì rất khó mong đợi một trận cầu nổ Tài trên sân Estadio dos Arcos.

    Chọn Xỉu
     

Chia sẻ trang này

Loading...