63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Napoli vs Juventus, 0h00 ngày 14/2: VĐQG Italia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 15 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Tương lai của HLV Gennaro Gattuso ở Napoli đang hết sức mù mịt. Cách đây vài ngày, xuất hiện tin đồn chiến lược gia 43 tuổi này sẽ bị sa thải sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, do thành tích thi đấu không như mong muốn của đội chủ sân Diego Maradona.

    Tuy nhiên, Gattuso hoàn toàn có khả năng sẽ bị Napoli tống cổ ra đường sớm hơn sau những thành tích nghèo nàn của đội bóng. Giữa tuần qua, Napoli nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Atalanta ở bán kết Coppa Italia và lỡ hẹn với tấm vé vào chung kết.

    Trước đó, hồi cuối tháng 1 Napoli cũng nhận thất bại trước Juventus ở trận tranh Siêu cúp Italia. Còn tại Serie A, đội bóng thành Naples lúc này đang đứng thứ 6 trên BXH với 37 điểm, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nhìn chung, cơ hội để Gattuso giữ ghế là vẫn còn, nhưng vấn đề là ông cần sớm đưa đội bóng trở lại đường đua tại Serie A.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-gent-vs-royal-excel-mouscron-16-02-2021

    Bên kia chiến tuyến, Juventus lúc này đang có điểm rơi phong độ rất lý tưởng. Đoàn quân HLV Andrea Pirlo mới vượt qua Inter Milan để giành vé vào chơi trận chung kết Coppa Italia. Còn tại Serie A, mạch 6/7 trận gần nhất giành chiến thắng giúp ''Lão phu nhân'' có 42 điểm, đứng thứ 3 trên BXH với 7 điểm kém đội đầu bảng AC Milan nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

    Nếu còn muốn bảo vệ ngôi vương tại Serie A, Juventus hiểu rằng họ không được mất điểm ở chuyến hành quân tới sân của Napoli đêm nay. Tuy nhiên, để có thể ca khúc khải hoàn lại là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi như đã đề cập, Napoli lúc này cũng đang rất khát điểm.

    Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Juventus chấp 0:1/2. Đây là tỷ lệ mà Juventus thường khá vô duyên, khi 2 trận gần nhất chấp kèo tương tự, họ đều ôm hận trước Napoli với 1 thất bại và 1 trận hòa.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu

    Hàng phòng ngự Juventus đang thi đấu tương đối chặt chẽ và kín kẽ, khi 7/8 trận gần đây họ duy trì thành tích không để lọt lưới, bao gồm cả màn chạm trán với Napoli ở Siêu cúp Italia. Với Napoli, 2/4 trận đã qua hàng phòng ngự của đội chủ nhà cũng duy trì thành tích trắng lưới.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    10 trận đối đầu gần nhất, Napoli thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    Napoli:
    Hysaj, Mertens, Demme, Manolas chấn thương. Koulibaly, Ghoulam cách ly Covid-19
    Juventus: Dybala, Arthur, Bonucci chấn thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...