63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin HLV Nuno Santo khẳng định Harry Kane sẽ ở lại Tottenham

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 18 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Vị tân thuyền trưởng của Tottenham, Nuno Santo không muốn bị lôi kéo vào một cuộc tranh luận liên quan đến tương lai của Harry Kane, người tiếp tục được liên hệ với hai ông lớn thành Manchester.

    Kane được cho là sẽ tìm kiếm bến đỗ tiềm năng hơn trong bối cảnh liên lục ‘trắng tay’ ở những mùa giải gần đây. Cụ thể, tuyển thủ Anh đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

    Harry Kane hiện vẫn còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024
    Khi được hỏi về tương lai của tiền đạo Harry Kane trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ khi nhận công việc mới ở Tottenham, HLV Nuno Santo nói với các phóng viên: “Rõ ràng, Kane là cầu thủ của chúng tôi. Các bạn không cần phải nói về bất kỳ điều gì khác. Đây là thời điểm cậu ấy cần phục hồi năng lượng và nghỉ ngơi sau một giải đấu thành công cùng đội tuyển Anh. Sau đó, chúng tôi sẽ có những cuộc thảo luận để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.”

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-24h
    [​IMG]
    HLV Nuno Santo khẳng định Harry Kane sẽ ở lại Tottenham
    “Thành thật mà nói, tôi không muốn nói quá nhiều về vấn đề này. Điều tôi mong muốn là Kane có thể bình phục tốt, nghỉ ngơi thật tốt. Và trở lại, cậu ấy sẽ cảm thấy rằng mỗi người trong chúng ta đều phải trở nên tốt hơn ở mùa giải mới. Tất nhiên, chúng tôi rất tham vọng. Chúng tôi có mục tiêu cụ thể của mình và muốn làm thật tốt điều đó. Cậu ấy và chúng tôi là một đội và không có lý do gì để nghi ngờ về điều đó.”
     

Chia sẻ trang này

Loading...