63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Fabregas 'phản lại' Pep để làm bạn với Mourinho

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 22 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Fabregas là một trong những tiền vệ nổi tiếng nhất của bóng đá châu Âu kể từ khi gia nhập đội một Arsenal khi mới 16 tuổi. Sự xuất sắc của anh tại Pháo thủ đã đưa anh quay trở lại Barcelona năm 2011, anh từng là thành viên của lò đào tạo trẻ ở đây, cùng lứa với Messi.

    Dưới thời Pep Guardiola, Cesc Fabregas đã giành được 6 danh hiệu sau 3 mùa giải. Đây cũng là khoảng thời gian những trận El Clasico trở nên khốc liệt nhất, với những quan hệ đối đầu ngoài sân cỏ, những tranh chấp quyết liệt trong trận đấu.

    Ngoài ra, tính căng thẳng của cuộc đối đầu Real-Barca ghi dấu ấn với sự tương phản giữa hai HLV là Mourinho và Pep Guardiola. Fabregas được cho là sẽ yêu thích Pep Guardiola với tư cách là đồng hương cũng như thành viên cũ của đội bóng Catalan.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bong-da-sport-recife-vs-atletico-go-06h00-ngay-24-11-ap-luc-bua-vay
    [​IMG]
    Pep và Fabregas khi còn làm việc ở Barcelona. Ảnh: Getty
    Nhưng quãng thời gian làm việc cùng Mourinho có lẽ đã thay đổi quan điểm của cựu sao Arsenal. Hiện nay, Fabregas vẫn giữ liên lạc với người thầy từng hợp tác ở Chelsea trong khi không còn giữ mối quan hệ nào với HLV hiện tại của Manchester City.

    AS dẫn lời Fabregas gần đây: "Mourinho là người truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất để rời Barca. Ông ấy nói với tôi về dự án của ông ấy. Tôi đã ưu tiên công việc và nhận lời, và hôm nay tôi vẫn tiếp tục gửi tin nhắn cho ông ấy và coi Mourinho như một người bạn"

    "Với Guardiola, tôi đã không nói lại nữa, có những điều đã xảy ra mà tôi không cần phải nói về nó. Ông ấy là thần tượng thời thơ ấu của tôi, có lẽ là người tôi học được nhiều nhất với tư cách là một cầu thủ, sau đó là thần thượng ông ấy với tư cách HLV. Nhưng chỉ thế thôi".
     

Chia sẻ trang này

Loading...