63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Burnley vs Tottenham, 21h00 ngày 28/11: Gà trống gáy vang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 6 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Burnley vừa không có phong độ tốt, lại vừa yếu bóng vía mỗi khi gặp Tottenham. Do vậy, nhiều khả năng trong trận đấu đêm nay, đoàn quân của HLV Antonio Conte sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

    Ở vòng đấu trước, Tottenham đã chấm dứt mạch trận không thắng tại Premier League ở con số 3, sau khi đánh bại Leeds với tỷ số 2-1. Nhờ đó, đội bóng thủ đô London vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Thầy trò ông Antonio Conte hy vọng, đó sẽ là bàn đạp để họ trở lại với đường ray chiến thắng.

    Đêm nay, Tottenham hành quân đến sân của Burnley với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Một chiến thắng trước đội chủ sân Turf Moor hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò ông Conte. Burnley vốn chưa bao giờ là đối thủ của Gà trống. Bằng chứng là trong 5 lần gặp nhau gần đây, đội bóng thủ đô London áp đảo với thành tích thắng 4, hòa 1.

    Một trong những nguyên nhân khiến Tottenham thi đấu lận đận từ đầu mùa giải đến giờ nằm ở hàng công thiếu hiệu quả. Đến nay, họ mới ghi được 11 bàn sau 12 vòng đấu. Con số đó là quá khiêm tốn nếu biết rằng, hàng công của Tottenham có chân sút đình đám Harry Kane - “Vua phá lưới” Premier League mùa trước với 23 pha lập công.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-24h

    [​IMG]Son Heung Min và đồng đội sẽ có chiến thắng

    Trong trận đấu cách đây ít ngày ở Europa Conference League, Tottenham đã bất ngờ để thua trên sân của Mura với tỷ số 1-2. Nhưng đội bóng thủ đô London cũng phần nào được an ủi, khi chân sút Kane đã tìm lại được cảm giác ghi bàn. Điều này sẽ ít nhiều giúp tuyển thủ Anh có thêm tự tin khi thi đấu trước hàng thủ của Burnley.

    Burnley hiện không có phong độ tốt. Họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần đây tính trên mọi chiến tuyến. Riêng ở Premier League, Burnley lặn ngụp ở vị trí thứ 3 từ dưới lên khi mới chỉ giành được 1 chiến thắng kể từ đầu mùa. Với phong độ tồi tệ đó, dù được đá sân nhà, họ cũng khó lòng giành điểm trước Tottenham. Cần phải nhấn mạnh rằng, 20 trận gần đây trên sân nhà tính trên mọi đấu trường, Burnley chỉ giành được 2 chiến thắng.

    Điểm yếu lớn nhất của Burnley hiện giờ nằm ở hàng thủ thiếu chắc chắn. Sau 12 lượt trận, họ để thủng lưới 20 bàn. Riêng ở 6 trận gần đây, không trận nào các học trò của HLV Sean Dyche không phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 1 lần. Với hệ thống phòng ngự kém cỏi đó, sẽ rất khó để Burnley cưỡng lại được sức công phá của Tottenham với Kane là “mũi khoan” chủ lực.

    Còn nhớ, ở Cúp Liên đoàn cách đây 1 tháng, Tottenham từng đánh bại Burnley trong một trận cầu lấn lướt trên mọi phương diện. Hôm đó, Lucas Moura là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách. Trong lần trở lại này, không loại trừ khả năng đội bóng của HLV Conte còn thắng đậm hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...