63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua Locatelli

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Manuel Locatelli đang là một cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường chuyển nhượng sau khi cùng Italia lên ngôi vô địch Euro 2020. Tờ Goal khẳng định Juventus đã gửi một lời đề nghị 30 triệu euro nhưng không được Sassuolo đồng ý. Được biết, Juventus sẵn sàng đưa thêm một cầu thủ như Fagioli hay Radu Dragusin vào trao đổi để thuyết phục Sassuolo.

    [​IMG]
    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bon...ragandy-01h30-ngay-23-07-phong-do-that-thuong


    Người đại diện của Fagioli khẳng định cầu thủ trẻ này sẽ không rời Turin trong tương lai gần. Đồng thời, ông cũng cho biết Arsenal đã đáp ứng được mức phí chuyển nhượng yêu cầu của Sassuolo cho Locatelli.

    Andrea D’Amico nói trên tờ Sky Sport Italia: “Tôi nghĩ Allegri muốn xem Fagioli tập luyện để hiểu rằng cầu thủ này có hữu dụng cho mùa giải tới hay không. Khi cậu ấy đối đầu SPAL hay Crotone mùa trước, cậu ấy cho thấy mình có thể trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai.

    Juventus muốn chiêu mộ Locatelli và Arsenal đã gửi lời đề nghị 40 triệu euro. Nhưng tôi có thể đảm bảo trong hôm nay rằng Fagioli không được cho vào một hợp đồng trao đổi cầu thủ”.


    Giá trị của Locatelli đã tăng lên mạnh mẽ sau chức vô địch Euro 2020 đáng nhớ cùng đội tuyển Italia. Anh được xuất phát trong đội hình chính của Roberto Mancini và giữ vai trò dự phòng cho Marco Verratti khi cầu thủ này chấn thương ở vòng bảng. Locatelli đóng góp được 2 bàn thắng trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng bảng và gây ấn tượng với nguồn năng lượng dồi dào ở giữa sân.

    Về phía Arsenal, đội bóng này cũng mới bổ sung thêm vị trí tiền vệ với tân binh Albert Lokonga. “Pháo thủ” đang có những sự đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè này để hướng tới một mùa giải thành công sau khi không thể lọt vào nhóm dự cúp châu Âu ở mùa giải năm ngoái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...