63 Stravel

Xem ngay giá tiền ảo mới nhất và những tin tức tiền điện tử hôm nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Cập nhật tỷ giá hiện tại những đồng tiền ảo này theo thời kì thực (Real Time) (giá tiền ảo mới nhất)

    [​IMG]



    Cựu chủ tịch SEC Jay Clayton cho biết những quy định Bitcoin mới gần ra mắt


    Cựu chủ tịch SEC Jay Clayton cảnh báo rằng những quy định sẽ tác động trực tiếp lẫn gián Tiếp đến thị phần tiền mã hóa.

    [​IMG]

    Cựu chủ toạ SEC Jay Clayton cho biết các quy định Bitcoin mới sắp ra mắt

    Cựu chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và đàm phán Hoa Kỳ, ông Jay Clayton tuyên bố rằng Bitcoin đã ko được phân loại là chứng khoán trong một thời kì dài.

    Xem thêm: trang đào bitcoin uy tín

    Nhưng phát biểu trên CNBC’s Squawk Box vào ngày 31/03, Clayton cảnh báo rằng tình trạng phi an ninh của Bitcoin vẫn không kiểm soát an ninh đồng tiền này khỏi việc áp đặt những quy định mới mà ông cảnh báo có thể sẽ sớm ra mắt.



    [​IMG]

    Người dẫn chương trình Andrew Ross Sorkin đã chỉ ra rằng dưới sự theo dõi của Clayton, SEC đã không có ý kiến về quy định Bitcoin. Ông Clayton giải đáp rằng đấy là vì tài sản được tuyên bố chẳng hề là tài sản đảm bảo trước lúc anh ta gánh vác vị trí người đứng đầu tư quan quản lý.

    Xem thêm: Hướng dẫn tạo ví ethereum classic

    “Bitcoin đã được quyết định ko phải là chứng khoán trước thời khắc tôi tới SEC. Do đó, thẩm quyền của SEC đối với Bitcoin là tương đối gián tiếp.”

    Clayton vẫn tiếp diễn hoạt động trong lĩnh vực sau khi rời SEC vào tháng 12/2020 và hiện đang trả lời cho One River Asset Management về tiền mã hóa.

    dù rằng ông tuyên bố ko có bất kỳ thông tin chi tiết đặc trưng nào về những luật mới sẽ xây dựng thương hiệu từ thời khắc ông gia nhập SEC, nhưng ông tin rằng môi trường pháp lý là do sự thay đổi.

    “Khi mà tài sản kỹ thuật số ngày càng phổ biến…. Chúng sẽ được kích thích một phần bởi quy định — cả trong nước và quốc tế — và tôi mong đợi, và tôi đang nhắc với nhân cách là một công dân, quy định ấy sẽ trực tiếp áp dụng trong ngành nghề này và gián tiếp cho dù đấy là duyệt y cách chúng được lưu giữ tại những nhà băng, account bảo mật, thuế và các thứ tương tự. Chúng tôi sẽ thấy môi trường pháp lý này lớn mạnh.”

    Bình luận của Clayton được đưa ra chỉ một tuần sau lúc tỷ phú điều hành quỹ đầu cơ Ray Dalio cảnh báo rằng Hoa Kỳ có thể cấm Bitcoin hoàn toàn giống như họ đã làm với vàng vào những năm 1930.

    Nhận xét của ông về tình huống ko bảo mật của Bitcoin cũng rất thú vị lúc Ripple kháng nghị SEC về các tài liệu từ cơ quan để xác định chuẩn xác cách thức đưa ra kết luận Bitcoin và Ethereum không phải là chứng khoán.

    Xem thêm: nạp tiền sàn Coinbase có nhanh không?

    doanh nghiệp và các người ủng hộ đã phổ biến lần lập luận rằng XRP ko phải là bảo mật, tuy vậy SEC tin rằng nó dị biệt rõ rệt do được phi tập kết hóa. Cựu luật sư của SEC, Marc Powers đề cập với Cointelegraph rằng cơ quan đang thực hiện hành vi xâm phạm quá mức đáng nhắc trong trường hợp chống lại Ripple và các tổng giám đốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...