63 Stravel

Xem clip phẫu thuật nâng mũi ở đâu?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 22 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 159 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Lúc đầu em cảm thấy hào hứng để đi nâng mũi lắm nha. Nhưng mà tự nhiên sau khi xem clip phẫu thuật nâng mũi thì em thấy lo lắng quá hà. Em sợ không biết thực hiện nâng mũi xong thì có sẹo không? Tại vì mũi nằm ở chính diện của khuôn mặt mà nếu để lại sẹo là không được đâu. Khi thực hiện nâng mũi xong có cách chăm sóc, kiêng cữ nào mà không để lại sẹo không? Nếu có thì sẵn đây bệnh viện chỉ cho em luôn nha. Miễn sao có mũi đẹp tự nhiên không có sẹo thì cách gì em cũng sẽ làm. (Quyên Đỗ - Quận 6)

    [​IMG]

    Chào chị Quyên Đỗ,

    Về những lo lắng của mình sau khi xem clip phẫu thuật nâng mũi thì chị Quyên yên tâm nhé. Vì hiện tại, phương pháp phẫu thuật nâng mũi đang được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn thực hiện và được các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện đó chị.

    Tại Bệnh viện thông thường các ca phẫu thuật nâng mũi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện. Cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại, nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Thêm nữa, nâng mũi chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản. Cho nên sau khi nâng mũi sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Còn vết rạch nhỏ ban đầu sau khi nâng mũi xong sẽ được Bác sĩ tỉ mỉ khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và giấu ở vị trí khuất, khó nhìn thấy. Và tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, hậu phẫu thì dấu vết này sẽ mờ dần theo thời gian và không để lại sẹo xấu chị nha.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chị Quyên không cần quá lo lắng về vấn đề chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu. Bởi vì, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi chị sẽ được các y Bác sĩ tận tình hướng dẫn cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu. Để giúp chị có kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả tốt nhất, chị Quyên nên thực hiện theo đúng hướng dẫn, kiêng các thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, các thức uống có cồn, chất kích thích…

    Giải đáp đến đây, nếu chị vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ thì có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...