63 Stravel

Xe vắt móp - Những điều cần lưu ý khi sử dụng

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Xe vắt móp là dòng xe vệ sinh chuyên dụng hỗ trợ đắc lực cho việc vệ sinh hiệu quả hơn. Sử dụng những chiếc xe vắt móp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, quý khách cần nắm rõ một số lưu ý quan trọng để tránh các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]


    Những lưu ý khi sử dụng xe vắt móp lau sàn:

    - Trong quá trình lau nền sàn, cây chổi lau bị bẩn thì nên vắt sạch nước bẩn trước khi nhúng vào xô chứa dung dịch lau nhà. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả làm sạch sẽ bề mặt sàn.

    - Sau khi sử dụng, người dùng cần vệ sinh sạch sẽ thiết bị, đặc biệt là thùng chứa. Không nên để các loại hóa chất hay nước thải bẩn tồn đọng lại trong thùng chứa quá lâu. Bởi nó sẽ dẫn đến tình trạng đóng cặn bẩn và gây mùi hôi rất khó chịu. Và gây hư hỏng, bào mòn thùng chứa.

    - Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ các bộ phận xe bằng nước sạch và sau đó tiến hành bảo quản ở nơi thoáng và khô ráo. Tránh cất giữ ở nơi có ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

    Cấu tạo của xe vắt móp lau sàn như thế nào?

    Trên thị trường hiện có 2 loại xe vắt móp lau sàn: Loại 1 xô (đơn) và loại 2 xô (đôi). Khác biệt ở 2 loại này chỉ ở xô chứa còn các bộ phận khác đều khá giống nhau. Bao gồm: Khung xe, bánh xe, tay vắt nước, tay đẩy.

    Trong đó thì khung của xe được làm từ nhựa cao cấp rất chắc chắn, không bị biến dạng khi có va chạm. Đối với xe vắt nước đơn thì chỉ có 1 thùng chứa nước bẩn, còn đối với xe vắt nước đôi thì sẽ có thùng chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt. Tay vắt nước được đặt trên thanh ngang của thùng chứa. Xe được thiết kế 4 bánh xe bằng nhựa cứng và được bọc bởi lớp cao su có thể xoay 360 độ giúp chống trơn trượt và di chuyển dễ dàng. Ngoài ra thì, tay đẩy còn được làm từ thép sơn tĩnh điện giúp bạn điều khiển linh hoạt.

    Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe ép cây lau nhà, xe vắt móp 36L, …

    Địa chỉ bán các thiết bị vệ sinh uy tín giá rẻ nhất

    Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp xe vắt móp chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...