63 Stravel

Xe nâng di chuyển phuy có mỏ kẹp miệng phuy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tanvietjsc89, 19 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2020, 1 Trả lời, 402 Đọc
  1. tanvietjsc89

    tanvietjsc89 Member

    Xe nâng di chuyển phuy có mỏ kẹp miệng phuy
    [​IMG]


    [​IMG]
    Xe nâng di chuyển phuy có mỏ kẹp miệng phuy




    Xe nâng di chuyển phuy có mỏ kẹp miệng phuy, thích hợp cho việc di chuyển các thùng phuy dầu trong các nhà máy, xí nghiệp về các ngành nghề công nghiệp xăng, dầu, nhớt, hóa chất...


    Xe nâng di chuyển phuy được thiết kế nâng và hạ bằng hệ thống thủy lực với tay và chân kích, di chuyển và quay đổ bằng tay.

    - Tải trọng nâng: 250kg

    - Chiều cao nâng cao nhất: 200mm

    - Đường kính nâng: 600mm

    - Tự trọng xe: 42 kg

    - Kích thước xe: 850 x 330mm

    - Tình trạng: xe mới 100%

    Địa điểm mua hàng
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VIỆT XANH
    Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM

    Bảng đồ Công Ty Việt Xanh
    Kho xem hàng: 334 Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
    HOTLINE : 096 297 2250 ( ZALO)
    Tel: 028- 6681. 7761
    Email: xenang@congnghiepvietxanh.com.vn
    Website: xenangtay.vn
    Blog: xenanghangvietxanh.blogspot.com
    Youtube: youtube.com/channel/UC8Vvy5KGdHA8j3AIhB8Xo-g
    Facebook: facebook.com/xenangchinhhangnhapkhau
    Twitter: twitter.com/xenangchinhhang
    Instagram: Instagram.com/xenangchinhhangnhapkhau/
     
  2. xaydungicg

    xaydungicg New Member

    http://hcobuild.com/dich-vu-hoan-thien-nha-xay-tho-lien-ke/
    Kỹ thuật xây dựng là một lĩnh vực kỹ thuật liên quan đến kế hoạch, thi công và quản lý các công trình xây dựng như đường cao tốc, cầu, sân bay, cảng biển, đường sắt, đường hầm, tòa nhà hay cao ốc, đập, hồ chứa nước, công trình trên biển... Các dự án xây dựng đòi hỏi kiến thức về kỹ thuật và những nguyên tắc quản lý, thủ tục kinh doanh, kinh tế học, luật pháp và những mối quan hệ giữa các bên trong dự án. Kỹ sư xây dựng tham gia vào giai đoạn khảo sát mặt bằng, vị trí, địa chất công trình...; tham gia vào giai đoạn thiết kế sơ bộ, thiết kế bản vẽ thi công, đảm bảo và kiểm soát chất lượng công trình; đảm nhiệm vai trò tư vấn, giám sát ví như kiểm tra vật liệu, chất lượng bê tông, lập và theo dõi tiến độ dự án. Ngoài ra người kỹ sư xây dựng với vai trò là kỹ sư định giá còn đảm nhiệm công tác đo bóc khối lượng dự toán, lập và thẩm định giá công trình nhằm đưa ra những số liệu về chi phí cho toàn bộ dự án.
    Hoạt động xây dựng thường được xem là riêng lẻ, song trong thực tế, đó là sự kết hợp của rất nhiều nhân tố. Đầu tiên, một nhà quản lý dự án chịu trách nhiệm quản lý công việc chung, sau đó những nhà thầu, kỹ sư tư vấn thiết kế, kỹ sư thi công, kiến trúc sư, tư vấn giám sát... chịu trách nhiệm điều hành, thực hiện và giám sát hoạt động của dự án. Một dự án thành công đòi hỏi một kế hoạch xây dựng hiệu quả, bao gồm việc thiết kế và thi công đảm bảo phù hợp với địa điểm xây dựng và đúng với ngân sách đề ra trong dự toán; tổ chức thi công hợp lý, thuận tiện cho việc chuyên chở, lưu trữ vật liệu xây dựng; đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường, an toàn lao động; giảm thiểu những ảnh hưởng tới cộng đồng...
    Xây dựng hay còn gọi là "thi công xây dựng" là công đoạn hai nhằm thực hiện đồ án tức biến ý đồ của kiến trúc sư thành sản phẩm vật chất, trên một không gian địa hình cụ thể. Kiến trúc là nhiệm vụ, là công việc của kiến trúc sư ; còn xây dựng là trách nhiệm, là nghề của các kỹ sư xây dựng và của các công trình sư. Tóm lại kiến trúc xây dựng là hoạt động không tách rời đều nhằm mục tiêu chung tạo lập không gian sống cho nhân loại. Trước đây được thống nhất làm một nhưng hiện nay đã được tách ra thành hai lĩnh vực chuyên ngành khác nhau tương ứng với hai giai đoạn của quá trình sáng tạo thiên nhiên thứ 2, phục vụ cho con người và xã hội.
    Xây dựng cơ bản nhằm đảm bảo mối quan hệ tỷ lệ, cân đối, hợp lý sức sản xuất cho sự phát triển kinh tế giữa các ngành, các khu vực, các vùng kinh tế trong từng giai đoạn xây dụng và phát triển kinh tế của đất nước. Tạo điều kiện xoá bỏ dần sự cách biệt giữa thành thị, nông thôn, miền ngược, miền xuôi. Nâng cao trình độ mọi mặt cho đồng bào các dân tộc.
    Nhà thầu phụ trong hoạt động xây dựng là nhà thầu ký kết hợp đồng với nhà thầu chính hoặc tổng thầu xây dựng để thực hiện một phần công việc của nhà thầu chính hoặc tổng thầu xây dựng.
    Mỗi một mảnh đất sẽ có chiều dài và chiều rộng khác nhau.

    Diện tích của sàn chính là tích của chiều dài và chiều rộng ở mỗi tầng. Tùy theo diện tích đất và kế hoạch xây dựng (có chừa sân hay không) thì diện tích sàn sẽ khác nhau.

    Diện tích sàn tiêu chuẩn trong ngành xây dựng là 60m2/sàn. Đây được xem là diện tích sàn lý tưởng để xây dựng không gian đẹp và thoải mái nhất. Khi diện tích sàn nhỏ hơn tiêu chuẩn thì đồng nghĩa với việc đơn giá xây dựng sẽ tăng lên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...