63 Stravel

XE LIMOSINE 9 CHỖ VIP KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY HÀ NỘI- SAPA

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 580 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Xe Limosine Vip 9 chỗ khởi hành hàng ngày Hà Nội đi Sapa có rất nhiều chuyến.Vì vậy quý khách có thể thoải mái lựa chọn lịch trình và thời gian cho riêng mình. Cùng nhìn nhưng khung giờ cố định của dòng xe Vip 9 chỗ để tận hưởng không khí “ Không thể tuyệt vời hơn” trên chuyên cơ mặt đất chuyên dụng này nhé !
    [​IMG]

    Gía vé áp dụng cho 1 chiều

    Loại Xe: Hà Nội - SaPa có 2 chuyến để bạn có thể lựa chọn vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Buổi sáng khởi hành lúc 7am hàng ngày & buổi chiều khởi hành lúc 15h30 mất khoảng 5.5hours đến trung tâm Sapa. GIÁ VÉ CHỈ CÓ 400.000VND CHO 1 CHIỀU ĐỐI VỚI LOẠI VÉ THƯỜNG VÀ 450.000VND NẾU KHÁCH MUỐN CHỌN CHỖ Ở GIỮA THOẢI MÁI HƠN, CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY Ý

    [​IMG]

    Chiều Sapa về Hanoi cũng có 2 chuyến với giá như trên xuất phát lúc 7am tại sảnh khách sạn trong trung tâm Sapa và trả tại khách sạn Hanoi, ngoài ra có chuyến 15h30 nữa quý khách tha hồ chọn lựa.

    Không giống như những dòng xe giường nằm thông thường, chỉ đón trả khách tại bến xe, gần khách sạn bạn. Limosine với thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi có thể đón khách “ TẬN NƠI” tại khách sạn Hà Nội và trả “TẬN SẢNH” khách sạn của bạn trên trung tâm Sapa. Ngoài ra cam kết không đón khách dọc đường, chỉ đón các điểm quy định của công ty đã đề ra như:

    - Khách sạn trong khu vực Phố cổ Hanoi

    - Cầu Đông Trù

    - Cầu Nhật Tân

    - Sân bay Nội Bài…

    Ngoài ra quý khách cũng có thể được sử dụng những tiện ích sang trọng như khăn lạnh, đồ ăn nhẹ miễn phí ( Tùy dòng xe) , cổng USB miễn phí, Wifi sóng khỏe không chập chờn như những xe giường nằm thông thường. Hy vọng những chia sẻ, gợi ý của Sinhcafe Tourist có thể giúp bạn có những tips nhỏ để lựa chọn phương tiện di chuyện thuận lợi cho bạn nhé !
     

Chia sẻ trang này

Loading...