63 Stravel

Xây dựng làm thế nào để tiếp thị liên kết hoàn hảo trên Instagram?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Xây dựng làm thế nào để tiếp thị liên kết hoàn hảo trên Instagram?





    Đối với người dùng Instagram để tiếp thị liên kết hiệu quả trên Instagram, mục tiêu là lôi kéo càng đa dạng lưu lượng truy vấn cập càng tốt thông qua những liên kết tới các trang web của đối tác mà họ tiếp thị.

    ví như các bạn quan tâm đến tiếp thị kết liên, ezCloud sẽ phân phối cho bạn một số mẹo về cách tiếp thị kết liên trên Instagram!

    [​IMG]

    Làm thế nào để tiếp thị liên kết trên Instagram?

    Instagram không cho phép các bạn đặt kết liên mỗi lúc các bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để những nhà tiếp thị kết liên trên Instagram có thể khiến mọi người nhập kết liên với mã liên kết của họ vào trình phê chuẩn và tậu sản phẩm? Thực tiễn, có 1 vài cách, một lúc bạn thông minh và nghĩ suy vượt trội:



    Instagram Bio

    Hiển thị liên kết liên kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram tư nhân của các bạn. Sau đấy làm cho nó vượt bậc bằng cách thêm tượng trưng xúc cảm và kêu gọi hành động click vào liên kết. Bạn cũng nên đổi thay kết liên trong profile của mình thường xuyên, quảng bá các sản phẩm mang tới nhiều doanh thu nhất.

    Chèn liên kết trên hình ảnh

    Phiếu giảm giá

    miêu tả hình ảnh

    trả tiền để truyền bá bài đăng

    nếu các bạn truyền bá trên Instagram bạn có thể thêm link kết liên đến bài đăng của mình để khách hàng Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm kết liên giúp tăng cường thời cơ mua hàng. Lúc đấy bạn sẽ nhận được hoa hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.

    như vậy có thể thấy, có rất nhiều thời cơ để thêm những liên liên kết kết vào tài khoản và bài đăng trên Instagram của bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem 1 số mẹo hàng đầu để lăng xê các sản phẩm kết liên trên Instagram

    Lời khuyên vàng về tiếp thị liên kết trên Instagram

    bảo đảm hình ảnh sản phẩm nổi bật giữa đám đông và lôi kéo sự chú ý của người xem. Không chỉ hiển thị sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lợi ích sản phẩm mang đến mà bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Trong khoảng đó mới cải thiện khả năng mua hàng của quý khách.

    Định dạng hình ảnh

    Instagram cung ứng một vài định hình dạng ảnh, trong khoảng hình ảnh đơn lẻ tới bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Do vậy hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, các bài đăng và định dạng video, băng chuyền càng ngày càng thú vị, lôi kéo người theo dõi.

    [​IMG]

    Video trực tiếp

    Đây là một cách cực kỳ hoàn hảo để kết nối với các người theo dõi của bạn và xây dựng tính tương tác với họ. Trong video phát trực tiếp, các bạn có thể đàm đạo về các sản phẩm liên kết của mình, nói về cách dùng sản phẩm hoặc ích lợi sản phẩm đem tới.

    Hashtags

    sử dụng một số hashtag thích hợp trong phần diễn tả của mỗi hình ảnh và video bạn đăng. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng khả năng bán hàng, khách hàng sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như thương hiệu các bạn liên kết.

    Đối với các người mới tiếp thị liên kết, hãy khởi đầu tiếp thị liên kết trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau đấy phát triển thêm rộng rãi sản phẩm khác. Instagram thực thụ là kênh tiếp thị sản phẩm hết sức hiệu quả. Hãy thí nghiệm ngay nhé!

    Lời kết

    Tiếp thị liên kết trên Instagram sẽ rất thích hợp cho các người nào có năng khiếu về hình ảnh và chỉnh sửa ảnh. Vì vậy bạn nên đầu tư về mặt hình ảnh trước khi upload bất kì bài post nào trên Instagram. Hãy biến thị hiếu của mình thành phương tiện kiếm tiền bổ ích, vừa thỏa được mê say lại còn mang về thu nhập tiêu cực rất khả quan từ tiếp thị liên kết. Hy vọng những mẹo làm affiliate marketing network Instagram ở trên sẽ giúp các bạn hiểu được các bạn nên cần gì và làm gì để phát huy Instagram của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...