63 Stravel

Vivu Côn Đảo Khép Lại Mùa Hè Đong Đầy Cảm Xúc

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 18 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 433 Đọc
  1. Chớp lấy thời cơ Bamboo Airways mở các con phố bay thẳng đến Côn Đảo, giá vé chỉ trong khoảng 399K. diễn ra từ tháng 8 đến, bạn với thể bay thẳng đến Côn Đảo theo ba chặng bay mới do Bamboo Airways khai thác có giá vé chỉ từ 399k. Tag ngay đứa bạn thân cộng đi thôi nào.

    [​IMG]

    Côn Đảo nằm ở phía đông nam của hải phận Việt Nam, thuộc thức giấc Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây tụ hội 16 hòn đảo lớn nhỏ khác, là 1 trong 21 khu du hý quốc gia của Việt Nam, được Nhận định như thiên đàng nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên lý tưởng bậc nhất ở miền Nam.

    [​IMG]

    Trước ấy, muốn tới Côn Đảo sử dụng máy bay, du khách chỉ có thể đi trong khoảng TP.HCM hoặc Cần Thơ. bây giờ, đơn vị bay nhà cung cấp hàng không VASCO (thuộc Vietnam Airlines) là tổ chức duy nhất khai thác những các con phố bay đến Côn Đảo trong khoảng Sài Gòn và Cần Thơ sử dụng máy bay ATR 72. Mỗi ngày cao điểm, mang tổng cùng khoảng 21 chuyến bay như thế được thực hiện.
    [​IMG]

    Các mẫu phi cơ sà sát mặt đất, gần ngay bãi tắm của du khách cũng là 1 đặc biệt mà bạn chỉ với thể thấy ở Côn Đảo.

    [​IMG]

    - Giá vé chỉ từ 399K (chưa bao gồm thuế, phí)

    - Dự định bay: 18/08/2020

    - 3 chặng bay thẳng: Hà Nội - Côn Đảo (HAN-VCS), Đà Nẵng - Côn Đảo (DAD-VCS) và Cần Thơ - Côn Đảo (VCA-VCS).


    [​IMG]

    Do không mang hệ thống đèn chiếu sáng đêm, sân bay Côn Đảo chỉ hoạt động được vào ban ngày (khoảng 12h/ngày). các con phố cách thức hạ cánh ở phi trường chỉ dài vỏn vẹn 1800m, chỉ phục vụ các chiếc máy bay tầm ngắn. Phía tập đoàn FLC (chủ mang Bamboo Airways) cũng yêu cầu chủ trương tài trợ lắp đặt hệ thống đèn đêm tại phi trường, giúp khắc phục đáng đề cập vấn đề này.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2020/08/vivu-con-ao-khep-lai-mua-he-ong-ay-cam.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...