63 Stravel

Việt nam top 3 sàn tiền ảo tốt nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 2 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Top 3 sàn tiền ảo tốt nhất để mua bán Bitcoin an toàn và giá tốt nhất tại Việt nam



    mạng tiền ảo uy tín – mặc dù sức hot của Bitcoin và các đồng bạc điện tử hiện giờ đã giảm đáng kể so mang thời khắc cuối năm 2017, nhưng nhu cầu Phân tích, đầu tư vào thị phần này vẫn còn hơi cao, lượng tìm kiếm các sàn phân phối tiền ảo Bitcoin tại Việt Nam vẫn còn phần lớn. Khi tìm bán Bitcoin thì việc mua được 1 liên hệ giao dịch uy tín, giá mềm và an toàn là điều rất cần thiết. Bài viết này Blog Tôi Yêu Bitcoin sẽ giới thiệu Top 5 sàn sắm bán tiền ảo Bitcoin uy tín, giá

    [​IMG]

    Xem thêm: nạp tiền sàn Binance có nhanh không

    1. Remitano – sàn giao dịch mua bán Bitcoin số 1 Việt Nam

    Remitano – 1 sàn tìm bán Bitcoin với thể kể là số một tại Việt Nam bây giờ, không những là đại lý phân phối Bitcoin Việc đầu tiên tại Việt Nam mà còn là sàn uy tín, giá tốt tạm thời thời khắc hiện tại. Sàn Remitano tương trợ sắm bán các đồng bạc điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP) và gần đây nhất là Litecoin (LTC). Remitano cung ứng nhà cung cấp tậu bán tiền ảo ở phổ biến đất nước trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Úc, Nigeria, Malaysia, Việt Nam, Campuchia,..



    Chợ Remitano là một dạng sàn mua bán trung gian, nghĩa là Remitano ko trực tiếp mua/bán coin mang các bạn mà họ chỉ đứng ra làm cho trung gian uy tín, giữ coin và tiền của hai bên, chi phí mua/bán cũng do chính nhà đầu tư đặt, Remitano hoàn toàn ko can thiệp. Remitano.com được vận hành bởi đơn vị Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.



    điểm mạnh của chợ sắm bán Bitcoin Remitano

    An toàn: những giao dịch Bitcoin trên Remitano.com đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối, mình dùng Remi hơn một năm nay chưa gặp phải vấn đề gì.



    giá mềm: Giá mua bán Bitcoin hợp lý do cạnh tranh giữa đặt giá mua/bán của nhà đầu cơ, giá sắm vào và bán ra trên Remitano chỉ chênh lệch từ 1,5tr tới 2,5tr cho 1 BTC.



    Tính thanh khoản cao: Remitano là sàn có khối lượng mua bán lớn nhất hiện nay, ví như bạn muốn sắm bán BTC số lượng lớn thì nên dùng Remi.



    chóng vánh: giao dịch mua/bán cực kỳ mau chóng, chỉ vài giây thôii là bạn đã hoàn tất giao dịch và với thể rút tiền về. (Nếu sử dụng ví VNĐ)



    tương trợ ví VNĐ: các bạn có thể nạp trực tiếp VNĐ chuẩn y account nhà băng Vietcombank vào ví VNĐ của Remi, mình cũng khuyến nghị các bạn nên sử dụng bí quyết này.



    Giao diện trang web Remi rất thận thiện và dễ sử dụng, dù các bạn là người mới tham dự thị trường cũng hoàn toàn mang thể dùng tiện dụng.



    Bảo mật tốt: Remitano tương trợ các bạn bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, khi đăng nhập và rút tiền bắt đề nghị nhập mã 2FA.



    hỗ trợ rộng rãi ngân hàng: Vietcombank vẫn là ngân hàng chính mà Remitano hỗ trợ, nhưng Bên cạnh đó Remi cũng tương trợ những ngân hàng khác như Agribank, ACB, Techcombank, Sacombank, VPBank, Vietinbank, BIDV, MB,..



    với app mobile: Remitano đã phát triển cả áp dụng đàm phán trên điện thoại, bạn mang thể sắm bán BTC tại Remi ngay trên chiếc điện thoại của các bạn, sở hữu sẵn phiên bản cho IOS và Android.



    điểm yếu của đại lý phân phối BTC Remitano

    thời gian hoàn tất đàm phán hơi chậm: ví như các bạn không sử dụng ví VNĐ mà sắm bán sàn tiền ảo trực tiếp thì sẽ phải chờ bên kia xác nhận đàm phán sẽ hơi lâu, và mình khuyến nghị bạn nên dùng ví VNĐ, vừa mau chóng lại hết sức an toàn, vì phần đông tình trạng bị lường đảo mất tiền. Remitano cũng khuyến khích bạn nên dùng ví VNĐ để hạn chế trường hợp đáng tiếc nuối xảy ra. Ví như bạn ko sử dụng ví VNĐ thì nên xem qua Profile của người mua/bán xem Tìm hiểu của người khác về họ thế nào, số lượng trao đổi lớn ko, uy tín ko rồi mới thương lượng nhé.



    hỗ trợ hơi chậm: Do số lượng quý khách quá lớn nên bây giờ nhóm support của sàn Remitano đang quá vận tải, không còn hỗ trợ nhanh như trước nữa, nhưng cố nhiên họ vẫn sẽ hỗ trợ các bạn, thường thì trong ngày.



    Phí thương lượng trên Remitano cao hơn một chút so có những sàn khác, bây giờ phí đàm phán mua bán tại Remi là 1%, nhưng nếu như bạn là người tạo lăng xê thì sẽ ko mất phí.



    các bạn nên xem bài “hướng dẫn tậu bán Bitcoin trên sàn Remitano toàn tập” này để biết bí quyết đăng ký, bảo mật, xác minh và tìm bán coin trên sàn Remitano nhé.



    2. Aliniex – đại lý phân phối Bitcoin uy tín ở Việt Nam

    Aliniex là 1 mẫu tên mới nổi tại Việt Nam, được xây dựng thương hiệu vào khoảng đầu năm 2018, sàn giao dịch tiền ảo Aliniex được biến tới như 1 đối thủ khó khăn sở hữu Remitano khi đưa ra phổ quát chính sách khuyến mãi hấp dẫn với những nhà đầu cơ. Về căn bản thì sàn Aliniex cũng tương tự như Remi về cách thức hoạt động, cũng là 1 sàn trung gian. Chợ Aliniex hỗ trợ sắm bán các đồng coin như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, USDT và Litecoin (LTC).



    ưu điểm của sàn tậu bán Bitcoin Aliniex

    Nạp Coin vào sàn Aliniex ko mất phí



    Phí đàm phán tương đối tốt, chỉ từ 0.6%



    Tốc độ thương lượng tương đối chóng vánh



    không đề xuất xác minh danh tính



    Giao diện khá gần gũi và dễ tiêu dùng



    hỗ trợ thanh toán rộng rãi nhà băng



    phân phối bảo mật 2 lớp (2FA)



    đội ngũ tương trợ 24/7



    điểm yếu của chợ đàm phán Bitcoin Aliniex

    Chưa tương trợ ví VNĐ



    Chưa với app trên điện thoại



    Chưa mang thông tin rõ ràng về công ty



    bạn nên xem bài “chỉ dẫn sắm bán coin trên sàn Aliniex toàn tập” này để biết công nghệ đăng ký, bảo mật, xác minh và mua bán coin trên sàn Aliniex nhé.

    Xem thêm: các loại tiền ảo nên đầu tư



    3. Fiahub – sàn phân phối Bitcoin và Ethereum tiềm năng

    Fiahub – cũng là 1 thương hiệu mới nổi, được xây dựng thương hiệu vào tháng 3 năm 2018, nhưng sàn phân phối tiền ảo Bitcoin và Ethereum Fiahub đã để lại đa dạng dấu ấn trên thị phần tiền công nghệ số tại Việt Nam. Fiahub với trụ trở tại Singapore, thuộc công ty Digitex Private Limited, hỗ trợ tậu bán Bitcoin và Ethereum có VND.



    Sàn Fibhub là một sàn có cách tiếp thị liên kết tuyệt vời khác Remitano ở chỗ nó phân phối 2 tùy chọn đàm phán là “cơ bản” và “nâng cao”, cơ bản thì tương tự như Remitano, còn nâng cao thì đàm phán như các sàn quốc tế, bạn mang thể đặt lệnh mua/bán và chờ khớp, hạn chế tình huống có người đặt lện mua/bán nhưng bỏ hoang thương lượng khiến cho mất thời gian của các bạn.



    thế mạnh của sàn tậu bán BTC, ETH Fiahub

    Phí giao dịch khá thấp, từ 0.5%



    không mất phí lúc nạp BTC và ETH



    hỗ trợ ví VNT, tương tự ví VNĐ của Remitano



    sở hữu thông tin doanh nghiệp và hội sở rõ ràng



    Giao diện thân thiện và dễ dùng



    hỗ trợ phiên bản thương lượng dành cho điện thoại



    tương trợ bảo mật hai lớp



    hàng ngũ tương trợ 24/7



    nhược điểm của chợ giao dịch BTC, ETH Fiahub

    Tính thoanh khoản rẻ, vì sàn mới nên lượng người tham gia sắm bán chưa đa dạng.



    Mới chỉ tương trợ tìm bán Bitcoin và Ethereum.



    Vẫn chưa với thông báo đàm phán qua email.



    các bạn nên xem bài “chỉ dẫn mua bán coin trên sàn Fiahub toàn tập” này để biết phương pháp đăng ký, bảo mật, xác minh và tậu bán coin trên sàn Fiahub nhé.



    Lời kết

    OK. Trên đây là sàn tiền ảo tốt nhất (tiền điện tử, coin, tiền kỹ thuật số) uy tín, an toàn và giá mềm nhất ở Việt Nam mà mình muốn giới thiệu tới bạn. Với sàn Remitano thì mình ko cần phải kể phổ biến về độ uy tín, an toàn rồi, còn các sàn bên dưới mình vẫn đang trong công đoạn dùng và Phân tích thêm, mình sẽ cập nhật thêm các thông tin phân tách có lợi khác chỉ mất khoảng sắp đến. Các bạn với thể dựa vào những ưu và điểm yếu của từng sàn mà chọn lựa cho mình sàn phải chăng nhất để tậu

    Bài viết tổng hợp về kinh doanh tiền ảo tại việt nam của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...