63 Stravel

Viêm nhiễm âm đạo rủi ro như nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 13 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Từ phân tích tại phòng khám Đa Khoa Đại Tín cho hay có hơn 80% nữ giới mắc viêm âm đạo. tuy nhiên lại có không ít người biết được những tin tức y khoa của bệnh đó. trước tình hình nguy hiểm như vậy, những bác sĩ ở Đa khoa Đại Tín sẽ gửi đến các bạn các nguyên nhân dẫn tới viêm âm đạo. Giúp nhiều phụ nữ có thể ngừa chứng bệnh sẽ hiệu quả nhiều hơn.

    một số nguyên nhân dẫn tới viêm nhiễm âm đạo.

    viêm nhiễm âm đạo là nỗi lo lắng của rất nhiều nữ giới. bởi vì bệnh không chỉ ảnh hưởng tới thể lực mà còn cả cuộc sống, hàng ngày. đồng thời là chất lượng đời sống tình dục luôn bị tác động nhiều. nếu như viêm âm đạo không được chữa trị sớm, những loài vi khuẩn có thể tấn công sâu vào phía trong gây ra viêm nhiễm vùng chậu, viêm nhiễm niệu đạo, viêm nhiễm buồng trứng…. sau là các lý do gây chứng bệnh viêm âm đạo:

    1. tại vì nấm gây ra bệnh

    những loại nấm gây bệnh lý là: Candida, vi khuẩn, trùng roi
    Trichomonas…. đó là các nguy cơ chủ yếu gây ra biểu hiện viêm nhiễm âm đạo. Bất kỳ một yếu tố bất lợi nào từ môi trường âm đạo. Cũng sẽ là điều kiện thuận lợi gây nên các yếu tố gây bệnh cho người bệnh.

    2. Do cấu tạo của âm đạo

    Âm đạo - khu vực sinh dục ở chị em phụ nữ có cấu trúc hết sức đặc biệt. cấu trúc mở ra bên phía ngoài cơ thể. cũng như, vùng âm đạo cũng rất gần với hậu môn.vùng này chính là nơi thường đi ra của chất phân và các chất thải. vì vậy, âm đạo dễ bị xâm nhập của những loài vi khuẩn, nấm và ký sinh dẫn đến biểu hiện viêm.

    3. môi trường xung quanh âm đạo mất độ cân bằng

    Cơ thể nữ giới có sức khỏe suy giảm, bị bệnh tiểu đường, thương xuyên dùng thuốc kháng sinh có thể dẫn đến triệu chứng mất cân bằng ở môi trường âm đạo. việc đó khiến cho vùng kín dễ bị virus xấu phát triển và dẫn đến tình trạng viêm.

    4. mất cân bằng nội tiết

    đó chính là một trong các lý do dẫn tới viêm nhiễm âm đạo. do sự rối loạn nội tiết tố ở thời gian mang thai, mãn kinh, tiền mãn kinh, trong chu kỳ kinh…. sẽ khiến cho môi trường xung quanh âm đạo bị mất độ cân bằng. Tạo điều kiện cho các vi khuẩn không tốt xâm nhập, dẫn tới bệnh.

    5. Vệ sinh không được sạch sẽ

    Chị em vệ sinh không được đúng cách,... cũng là nguyên nhân gây ra tác động lớn đến môi trường sống âm đạo. Tạo thuận lợi cho vi khuẩn xấu phát triển, dẫn tới viêm âm đạo.

    6. Quan hệ tình dục không được an toàn

    Các bác sĩ cho hay, trong quá trình quan hệ tình dục không hợp lý. Sẽ khiến cho các loại virus có hại như là: Chlamydia, trùng roi, xoắn khuẩn, virus…. lây lan dẫn đến căn bệnh.

    7. Nguyên nhân khác

    những nguyên do khác gây nên viêm âm đạo như: mặc quần lót bó sát, dùng dung dịch vệ sinh không tốt, khăn lau, đồ lót không được giặt sạch, ...

    Viêm âm đạo rủi ro như nào?

    Viêm âm đạo gây nên tình trạng không thoải mái, mệt mỏi đối với các chị em phụ nữ gây đến tác động nguy hiểm đến cuộc sống hay với công việc hàng ngày ở người mắc bệnh.

    Bệnh viêm âm đạo nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa: viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung…. nếu kéo dài dễ tạo điều kiện cho ung thư hình thành.

    Trong trường hợp những phụ nữ có bầu mắc viêm nhiễm âm đạo có thể tác động nhiều đến thai trong bụng: bị sảy thai, đẻ sớm…. hơn nữa, cũng có thể lây truyền chứng bệnh qua cho thai nhi ở trong suốt quá trình sinh đẻ.

    Khi phái nữ khi bị viêm âm đạo, dẫn tới trường hợp mất ổn định độ pH ở âm đạo, không còn là môi trường xung quanh phù hợp của tinh trùng. Từ đó, suy giảm tỷ lệ thụ thai tại nữ giới.

    Phương pháp điều trị viêm nhiễm âm đạo an toàn

    phụ thuộc ở triệu chứng cụ thể của chứng bệnh viêm nhiễm âm đạo. Các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị từ các loại thuốc hay những phương thức khác nhau. tại, phòng khám Đa khoa Đại Tín đã và đang vận dụng phương thức Silk Lander với các yếu tố xuất sắc.

    chữa trị nhanh, chất lượng, sẽ loại bỏ 100% virus dẫn tới căn bệnh trong tất cả ngóc ngách trong âm đạo.

    Không làm đau đớn, không làm thương tổn ở vùng âm đạo. không làm tác động tới tình trạng sinh sản ở chị em phụ nữ.

    Thời gian điều trị ngắn, hồi phục hiệu quả mà không cần nằm phòng khám sau khi chữa trị.

    hình thành những phản ứng diệt khuẩn giúp tạo ra môi trường sống âm đạo. Tạo điều kiện cho những lợi khuẩn phát triển cũng như ngăn ngừa chứng bệnh tái phát trở lại.

    Để phục vụ được yêu cầu khám bệnh và chữa trị bệnh lý phụ khoa phòng khám Đa khoa Đại Tín đã ra đời cùng với mục đích khám chữa bệnh ở mọi người. cùng với những thông tin về lý do căn bệnh viêm nhiễm âm đạo ở trên đã giúp đỡ chị em có thể nhận biết được về bệnh này. Hãy liên lạc ngay đến với phòng khám khi bạn muốn giúp đỡ giải đáp về chứng bệnh, nhiều y bác sĩ sẽ giải đáp miễn phí.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...