63 Stravel

Viêm Cổ Tử Cung Nặng Có Chữa Khỏi Không?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi tamthao, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. tamthao

    tamthao Member

    Viêm cổ tử cung chính là bệnh lý rất dễ nhầm lẫn với nhiều căn bệnh phụ khoa khác. Cũng chính vì lẽ ấy thế nên có rất nhiều chị em phụ nữ không sớm chữa trị và điều này khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn. Do đó câu hỏi viêm cổ tử cung nặng có chữa khỏi không được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất!


    GIẢI THÍCH VIÊM CỔ TỬ CUNG NẶNG CÓ CHỮA KHỎI KHÔNG

    1. Tìm hiểu về bệnh viêm cổ tử cung
    Trước khi đến với đáp án của câu hỏi viêm cổ tử cung nặng có chữa khỏi không thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bệnh viêm cổ tử cung là gì nhé. Theo như chia sẻ từ các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thì đây chính là bệnh phụ khoa phổ biến ở rất nhiều chị em phụ nữ.

    Viêm cổ tử cung xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như là do quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc là do quá trình vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách, nạo phá thai không an toàn gây nên. Vì lúc này vi khuẩn, virus sẽ có cơ hội xâm nhập và âm đạo cũng như cổ tử cung gây nên bệnh lý này.

    [​IMG]

    Viêm cổ tử cung nếu không sớm điều trị sẽ chuyển biến phức tạp


    2. Dấu hiệu nhận biết viêm cổ tử cung
    Thường khi bệnh nhân đang ở giai đoạn viêm cổ tử cung cấp tính thường sẽ không thấy có bất kì triệu chứng nào cụ thể và chỉ được phát hiện khi khám phụ khoa. Nhưng ở giai đoạn mãn tính thường có những dấu hiệu như sau:

    + Có khí hư (dịch tiết âm đạo) màu vàng hoặc trắng đục

    + Xuất huyết nhẹ, khí hư hồng nhạt hoặc nâu

    + Đau vùng âm đạo thường xuyên

    + Đau khi quan hệ tình dục

    + Nếu viêm do bệnh lậu hoặc bệnh chlamydia gây ra và lan tới ống dẫn trứng, người bệnh có thể bị đau hoặc cảm giác nặng vùng chậu.

    + Người bệnh có thể bị ngứa, sưng tấy và tăng tiết dịch âm đạo nếu viêm cổ tử cung do nhiễm trùng roi trichomonas.

    Như chị em có thể thấy các triệu chứng và dấu hiệu khác không được đề cập. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các dấu hiệu bệnh, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ.


    3. Những nguy hiểm khi bị viêm cổ tử cung nặng
    Theo các chuyên gia y tế nhấn mạnh, bệnh viêm cổ tử cung ở phụ nữ tuyệt đối không được chủ quan vì đây là căn bệnh phụ khoa cực kỳ nguy hiểm. Người bệnh nếu không điều trị bệnh sớm và đúng cách thì nguy cơ dẫn đến những hệ lụy rất nghiêm trọng như:

    + Tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn: Nếu như không điều trị bệnh dứt điểm thì chính lượng dịch tiết sẽ tăng cao và khí hư bất thường cũng sản sinh nhiều khiến cho vùng kín của chị em luôn trong tình trạng ẩm ướt. Đây là nguyên nhân gây cản trở quá trình tinh trùng di chuyển vào buồng trứng nên cơ hội thụ thai thấp và nguy cơ vô sinh là khá cao

    + Tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, viêm nhiễm khác: Tình trạng viêm cổ tử cung nếu như không sớm chữa trị thì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm, vi khuẩn, virus tiếp tục “di cư” và tấn công các bộ phận lân cận bên cạnh cổ tử cung và dẫn đến hiện tượng viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng, viêm tiểu khung, viêm nội mạc cổ tử cung,...

    + Gây ảnh hưởng đời sống vợ chồng: Chính tình trạng viêm cổ tử cung còn khiến cho quan hệ tình dục gặp nhiều trở ngại. Người bệnh sẽ thấy tình trạng đau rát hoặc chảy máu âm đạo khi quan hệ tình dục và điều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

    + Ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi: Phụ nữ mang thai trong thời điểm 3 tháng đầu hoặc 3 tháng cuối bị viêm cổ tử cung thì nguy cơ thai nhi bị ảnh hưởng là tương đối cao. Tình trạng nhiễm trùng ối, rỉ ối, sảy thai, sinh non có thể xảy ra nên chị em cần đặc biệt chú ý.

    + Gây ung thư cổ tử cung: Cuối cùng chữa trị viêm cổ tử cung không dứt điểm còn có thể gây ung thư cổ tử cung.Theo các chuyên gia sản phụ khoa, những tổn thương xuất hiện ở cổ tử cung nếu không sớm giải quyết có thể trở thành tiền đề để tế bào ung thư cổ tử cung hình thành. Và chắc hẳn, chị em nào cũng hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của căn bệnh này, nó có thể khiến người bệnh tử vong nhanh chóng.

    Như các chị em đã thấy những nguy cơ và biến chứng nghiêm trọng mà bệnh viêm cổ tử cung đã gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và đời sống của phụ nữ là như thế nào. Chính vì vậy, ngay khi thấy vùng kín hoặc cơ thể có những dấu hiệu bất thường, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên đi thăm khám càng sớm càng tốt để được tư vấn cách điều trị.


    4. Vậy viêm cổ tử cung nặng có chữa khỏi không?
    Bạn biết không nếu như viêm cổ tử cung ở giai đoạn đầu thì người bệnh chỉ cần dùng thuốc uống hoặc thuốc đặt âm đạo là đã chữa khỏi. Vì lúc này diện tích viêm nhiễm còn nhỏ và mức độ ảnh hưởng cũng chưa lớn.

    Tuy nhiên đối với viêm cổ tử cung nặng thì việc chữa trị cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Và hiện nay với câu hỏi viêm cổ tử cung nặng có chữa khỏi không thì vẫn có thể chữa khỏi được nếu như người bệnh đến với địa chỉ uy tín, chất lượng, bác sĩ giỏi kết hợp phương pháp điều trị tiên tiến.

    Và phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hiện tại chính là đơn vị phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đã kể trên. Đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu bệnh nhân sẽ được thăm khám và đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp.

    [​IMG]

    Đa khoa Hoàn Cầu có trang thiết bị tiên tiến

    Hiệu quả nhất hiện nay để điều trị viêm cổ tử cung nặng đó chính là phương pháp dao LEEP. Bác sĩ sẽ dùng phương pháp này giúp loại bỏ đi những tế bào viêm nhiễm cũng như là giúp tiêu diệt được các tác nhân gây bệnh hiệu quả, ngăn ngừa không cho bệnh có cơ hội quay lại. Sử dụng phương pháp dao LEEP điều trị viêm cổ tử cung còn mang đến nhiều ưu điểm như là:

    ► Thời gian chữa bệnh nhanh chóng vì chỉ cần tốn 15 đến 20 phút cho thủ thuật này.

    ► Người bệnh không cần nằm viện.

    ► Không gây chảy máu, đau đớn hay để lại sẹo.

    ► Không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em sau này.

    ► Hiện chưa phát hiện trường hợp phải điều trị viêm cổ tử cung bằng dao LEEP.

    Mong rằng với những thông tin được chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về viêm cổ tử cung nặng có chữa khỏi không và cách chữa trị như thế nào. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn đừng ngần ngại hãy

    Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)






    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
     

Chia sẻ trang này

Loading...