63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Nadal trước cơn đau đầu phải bảo vệ 2 Grand Slam chỉ trong 35 ngày

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 28 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, giải đấu Roland Garros đã chính thức dời lịch đến mùa thu năm nay.

    Cụ thể thay vì khởi tranh vào ngày 24/5 như ban đầu, Roland Garros sẽ diễn ra từ 20/9 đến 4/10. Đây có thể xem là quyết định “dũng cảm” của ban tổ chức, vì sự thay đổi trên đã khiến giải đấu trở thành Grand Slam diễn ra muộn nhất trong năm 2020.

    Nhưng vấn đề ở chỗ, lịch thi đấu mới của Roland Garros lại gây bất tiện cho các tay vợt, bởi Grand Slam mặt sân cứng US Open kết thúc vào ngày 13/9. Và như vậy, sẽ chỉ có 1 tuần để các tay vợt chuyển trạng thái từ mặt sân cứng sang mặt sân đất nện.

    Xem thêm: Vic Club

    Khốn khổ nhất chính là Rafael Nadal. Nguồn tin từ AS cho biết nếu như 2 giải đấu này diễn ra liền kề như vậy, tay vợt Tây Ban Nha sẽ phải bảo vệ 2 Grand Slam chỉ trong 35 ngày (US Open và Roland Garros).

    Giả sử sau khi bảo vệ thành công chức vô địch US Open, Nadal sẽ tiếp tục lao vào “khổ chiến” tại Roland Garros. Đây là một thách thức khổng lồ khi liên tục phải cày ải những trận đấu theo thể thức 5 set thắng 3, chưa kể việc thích nghi nhanh ở hai mặt sân cũng là một vấn đề nan giải.

    Đã khốn càng thêm khó, nếu tính tổng 2 giải Grand Slam trên, 4000 điểm chính là con số Nadal phải bảo vệ nếu như không muốn tụt hạng trên BXH ATP. Đây là thiệt thòi rất lớn đối với tay vợt Tây Ban Nha.

    Trong bối cảnh Nadal gặp khó, Federer lại cảm thấy may mắn khi anh đang nghỉ dưỡng thương khoảng 4 tháng sau ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 2. Với việc Roland Garros 2020 dời sang cuối tháng 9, cơ hội dự giải lại mở ra với chủ nhân của 20 danh hiệu Grand Slam.

    Trong một diễn biến khác, Grand Sam trên mặt sân cỏ vẫn chưa có gì thay đổi khi dự kiến khởi tranh ngày 29/6. Bất chấp diễn biến ngày càng phức tạp của Covid-19, BTC All England Club chưa có động thái hoãn giải.

    Trên tennis365, cựu tay vợt Woodbridge nhận định rằng Nadal sẽ bỏ US Open để dồn sức cho Roland Garros. Đó cũng là suy nghĩ của Marc Rosset, một cựu tay vợt khác. Đây không phải điều khó hiểu bởi dẫu sao, đất nện vẫn là mặt sân Rafa đã thể hiện sự thống trị gần như tuyệt đối nhiều năm qua.

    Xem thêm: game bài đổi thưởng uy tín nhất hiện nay
     

Chia sẻ trang này

Loading...