63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Lộ diện trò cưng Mourinho nên "trảm" trong trận gặp Bournemouth

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 7 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Vic Club

    Trước trận đấu gặp Bournemouth tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho nên hết sức cân nhắc việc sử dụng cầu thủ này.

    Man Utd đã lấy lại được hình ảnh của mình sau chiến thắng 2-1 trước Everton và làm NHM tạm quên đi 2 trận đấu không như ý trước đó (hòa Chelsea 2-2 và thua Juvetus 1-0). Tuy nhiên, vẫn có đó những vấn đề mà HLV Jose Mourinho cần phải giải quyết trước chuyến làm khách trên sân của Bournemouth vào cuối tuần này.

    Theo đó, nhà báo Richard Fay của tờ Manchester Evening News nhận định rằng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần có những sự điều chỉnh về nhân sự để cải thiện tình hình. Cây bút này tập trung phân tích và chỉ ra rằng Mourinho nên "trảm" tiền vệ Nemanja Matic để tăng tính hiệu quả cho tuyến giữa Man Utd.

    Thật vậy, chính HLV Max Allegri của Juventus từng khẳng định một trong những điểm yếu ông muốn các cầu thủ khai thác chính là vị trí của Matic và mở ra những cơ hội ở khu vực trung tuyến. Trong khi đó, gánh nặng tuổi tác đã khiến cho cựu cầu thủ Serbia không còn là chính mình trong những trận đấu gần đây.

    Cũng theo Fay, Người Đặc biệt nên tin dùng Ander Herrera trong trận đấu này vì cầu thủ này quá thiếu thốn cơ hội ra sân trong mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ mới ra sân 5 lần và chỉ chơi vỏn vẹn 20 phút trong suốt 1 tháng vừa qua. Chính vì thế, nếu không muốn Herrera gặp khủng hoảng thì Mourinho nên cân nhắc khả năng này.

    Trận đấu giữa chủ nhà Bournemouth và Man Utd sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 03/11 (theo giờ Việt Nam).

    Xem thêm:

    http://images.google.com/url?q=https://gqc.vic.win
     

Chia sẻ trang này

Loading...