63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Liverpool vùi dập Arsenal: Hình bóng nhà vua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 24 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Xem thêm: Vic Club

    Liverpool đã có màn trình diễn ngoạn mục, thắng Arsenal 5-1, và thể hiện hình ảnh ứng viên số 1 cho danh hiệu Premier League mùa giải 2018-19.

    Cơn giận của Liverpool

    Ainsley Maitland-Niles vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở Premier League mùa này, trong trận đấu thứ 5 được HLV Unai Emery sử dụng, trên sân Anfield.

    Bàn thắng của tuyển thủ U21 Anh dẫn đến việc nhiều người liên tưởng về kịch bản Arsenal chặn đứng đà chiến thắng của Liverpool, hoặc có thể giành ít nhất 1 điểm trước The Kop.

    Trên thực tế, khoảnh khắc Maitland-Niles ghi bàn đã đánh vào niềm kiêu hãnh của chủ nhà Liverpool. "Pháo thủ" đã chọc giận The Kop.

    Chỉ 3 phút sau khi Arsenal mở tỷ số, Liverpool đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ bàn thắng của Roberto Firmino.

    Cũng chính Roberto Firmino đặt cột mốc cho bước ngoặt cuộc chiến, khi có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình chỉ sau đó vài giây.

    Tất cả chỉ gói gọn trong 90 giây. Phong độ xuất sắc của cầu thủ người Brazil, cùng sự quật khởi về chiến thuật chung đã giúp Liverpool nhấn chìm Arsenal ở thành phố cảng lớn nhất nước Anh.

    Trong đó, sai lầm của Torreira trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Roberto Firmino cũng phản ánh rõ bộ mặt hai đội: Arsenal chỉ như đứa trẻ trước Liverpool, ít nhất là trong trận đấu này.

    Sadio Mane, Mohamed Salah rồi chính Roberto Firmino ghi 3 bàn khác để giúp The Kop thắng 5-1 là hệ quả tất yếu từ sự khác biệt giữa hai đội.

    Thậm chí, nếu tập trung trong cuối trận, khi mà Arsenal hoàn toàn rệu rã về tinh thần, Salah và các đồng đội đã có thể ghi thêm những bàn thắng khác.

    Xem thêm: game bai vip club doi thuong
     

Chia sẻ trang này

Loading...