63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Báo Hàn: Truyền thông Hàn Quốc và Việt Nam làm điều vô ích, đẩy thầy Park vào rắc rối

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 4 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member


    Sau khi có nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc nên hay không cắt giảm lương của HLV Park Hang-seo trong thời điểm bóng đá đang "đóng băng" vì dịch Covid-19, VFF mới đây đã lên tiếng khẳng định thầy Park vẫn làm việc hàng ngày để chuẩn bị các phương án cho ĐT Việt Nam. Vì thế mức lương đã thỏa thuận giữa hai bên vẫn được thực hiện theo đúng hợp đồng.

    Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã có những bài viết dẫn lại ý kiến từ Việt Nam, bàn về vấn đề tiền lương của HLV Park Hang-seo. Điều này khiến cho dân mạng xứ Kim chi hiểu lầm rằng phía Việt Nam bắt ông Park phải giảm lương, qua đó đưa ra nhiều bình luận gay gắt kêu gọi HLV Park Hang-seo hãy trở về Hàn Quốc.

    Xem thêm: Vic Club

    Đánh giá về vấn đề này, tờ Chosun cho rằng mọi việc đã bị đẩy đi quá xa một cách không cần thiết:

    "Việc giảm lương của ông Park không phải ý kiến chung của dư luận Việt Nam, tuy nhiên tranh cãi đã xảy ra khi các phương tiện truyền thông lớn ở Hàn Quốc trích dẫn lại quan điểm này một cách rộng rãi.

    Điều này khiến người hâm mộ Hàn Quốc cảm thấy HLV Park Hang-seo bị đối xử một cách tiêu cực ở Việt Nam nên đã bày tỏ hi vọng muốn ông ấy hãy trở về Hàn Quốc.

    Sau đó truyền thông Việt Nam lại ghi nhận lại phải ứng này. Một chuỗi thông tin đã bị truyền thông hai nước đẩy lên một cách không cần thiết và vô ích, đẩy HLV Park Hang-seo vào một rắc rối lớn", tờ báo Hàn Quốc bình luận.

    Về phía HLV Park Hang-seo, ông cho biết vẫn cùng các trợ lý làm việc mỗi ngày. Ban huấn luyện tiến hành xem lại băng kỹ thuật các trận đấu của đội tuyển, phân tích chi tiết các thông số của từng cầu thủ, xem họ thi đấu tốt và không tốt ở những thời điểm nào để tìm giải pháp cải thiện.

    Xem thêm: tai game danh bai doi the cao

     

Chia sẻ trang này

Loading...