63 Stravel

Vì sao thùng rác inox trở nên hấp dẫn và được ưa chuộng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Không thể phủ nhận có rất nhiều loại thùng rác khác nhau được thiết kế bắt mắt nhưng có lẽ không thể vượt qua được loại thùng rác inox nhập khẩu cao cấp, bởi những tính năng vượt trội, tiện lợi, mẫu mã đa dạng, làm “say lòng” cả nhưng khách hàng khó tính nhất cũng bởi thiết kế sang trọng và lịch sự. Nó không chỉ góp mặt tại các văn phòng làm việc mà còn những nơi cao cấp như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…

    Chất liệu bền bỉ không han gỉ

    Thùng rác ngoài việc được đặt trong nhà thì đa phần là để ở ngoài trời. Mà chúng ta đều biết, dưới điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như nước ta thì việc bị tác động bởi yếu tố thời tiết là không tránh khỏi. Vì vậy mà thùng rác inox không han không gỉ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Không những thế chúng còn có khả năng chịu lực tốt không cong vênh khi bị đập, cực kỳ tiện lợi.

    [​IMG]

    Kích thước phù hợp

    Thứ ba phải kể đến là kích thước phù hợp với mọi loại không gian. Thông thường kích thước thùng rác inox sẽ có đầy đủ từ nhỏ (đường kính 250mm), trung (đường kính 300mm), lớn (đường kính 380mm), đại (có đường kính lớn hơn 380mm). Bên cạnh đó, hình dáng cũng được chia ra làm các loại là thùng rác dạng tròn, vuông, chữ nhật, bán nguyệt, oval,…

    [​IMG]

    Tích hợp hai trong một

    Với những nơi có nhiều người muốn hút thuốc thì thùng rác inox sẽ vô cùng phù hợp. Vì nó được tích hợp sẵn cả chức năng gạt tàn trong đó vô cùng thuận tiện.

    [​IMG]

    Dễ dàng vệ sinh

    Do bề mặt bóng mịn nên việc vệ sinh thùng rác là điều hết sức đơn giản. Chỉ cần rửa qua bằng nước là có thể làm sạch mà không cần tốn nhiều công sức. Thêm vào đó chân đế còn được thiết kế với lớp đệm cao su vừa giữ chắc chắn vừa không gây ra tiếng động kinh tai.

    Trên đây là những chia sẻ về lý do thùng rác inox trở nên hấp dẫn người dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với Công ty phân phối thùng rác uy tín số 1 thị trường theo số hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...