63 Stravel

Vì sao thùng rác inox có gạt tàn lại được ưa chuộng sử dụng nơi công cộng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 20 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác inox gạt tàn không chỉ đóng vai trò là vật dụng chứa rác thông thường mà nó còn có tác dụng gạt tàn thuốc. Sản phẩm này đặc biệt được ưa thích sử dụng ở nơi công cộng? Lý do vì sao chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Thùng rác inox có gạt tàn mang đến tính năng sử dụng tiện lợi

    Đúng như tên gọi, thùng rác inox có gạt tàn là sản phẩm được tích hợp hai tính năng vô cùng tiện lợi: Vừa là nơi chứa rác vừa có công dụng như một chiếc gạt tàn thuốc lá thông thường. Đây có lẽ cũng là điểm cộng lớn nhất khiến sản phẩm được ưa thích sử dụng ở nơi công cộng. Bởi chúng ta biết rằng nơi công cộng có lượt người đến và đi không giới hạn. Trong đó chắc hẳn sẽ có nhiều người hút thuốc. Nếu như không có thùng rác gạt tàn thì theo thói quen hầu hết mọi người sẽ gạt tàn tùy thích. Điều này làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian chung vừa độc hại cho người xung quanh.

    [​IMG]

    Ngoài ra, thùng rác gạt tàn còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến như:

    - Chất liệu: Được làm từ chất liệu inox có độ bền cao cùng khả năng chống ăn mòn cực tốt, thùng rác inox có gạt tàn có độ bền vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm thùng rác nhựa thông thường khác. Vỏ ngoài làm bằng inox cũng giúp cho sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh , giảm công bảo dưỡng và nâng cao hiệu quả sử dụng.

    - Cấu tạo: Bên trong thùng rác inox có gạt tàn thường là thùng đựng rác làm bằng tôn mạ kẽm có độ bền cao. Khay gạt tàn ở phía trên, cửa xả rác nằm bên hông giúp thuận tiện trong quá trình đổ rác mà không tốn nhiều thời gian.

    [​IMG]

    - Thiết kế: Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với hình trụ tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật thẳng đứng, màu sắc chủ yếu là đen, trắng và bạc – đều là những gam màu trang nhã, dễ dàng hài hòa với nội thất của bất kì không gian nào chứa nó.

    - Dễ dàng sử dụng: Khi xả rác, bạn chỉ cần đẩy nhẹ nắp thùng sang một bên, miệng thùng sẽ tự động mở sau đó sẽ tự quay về trạng thái cân bằng sau khi kết thúc quá trình xả rác.

    Thùng rác inox có gạt tàn thích hợp sử dụng ở những khu vực công cộng như văn phòng làm việc, sảnh tòa nhà, trước cửa thang máy, công viên, khách sạn…

    Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác inox gạt tàn, thùng rác công cộng… uy tín và chất lượng hàng đầu tại thị trường. Nếu khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo hotline: 0981228766 - 0912026829


    • Chính sách bán hàng của chúng tôi:
    • Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tiêu chuẩn quốc tế.
    • Mẫu mã đa dạng
    • Độ bền sử dụng cao
    • Giao hàng miễn phí tại khu vực Hà Nội.
    • Giá cả cạnh tranh, phương thức thanh toán linh hoạt.
    • Tư vấn miễn phí, bảo hành chu đáo
     

Chia sẻ trang này

Loading...