63 Stravel

Vì Sao Nên Thử Đi Du Lịch Một Mình?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 555 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    Du lịch một mình, bạn đã bao giờ nghe đến chưa? Đừng quá ngại ngần và lo lắng. Hãy thử trải nhiệm những thử thách mới. Bạn có thể làm mới bản thân, có thêm những bài học từ cuộc sống mà chưa bao giờ nghĩ đến. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do khiến bạn cảm thấy đi một mình là điều hoàn toàn đúng đắn.
    [​IMG]

    Du lịch một mình bạn không có nghĩa là cô đơn.
    Nghe thì có vẻ không đúng lắm. Nhưng thử nghĩ mà xem, du lịch sẽ giúp bạn có thêm nhiều bạn mới. Kết bạn bốn phương, tìm được những người có cùng sở thích với mình. Thế thì chẳng là không cô đơn thì gì.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm đáng giá hơn hiện vật rất nhiều.
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bí mật của hạnh phúc là hãy bỏ tiền ra để trải nghiệm. Chứ không phải cho vật chất. Những món đồ bạn mua về rồi một thời gian cũng sẽ chán. Nhưng những kỷ niệm cho những chuyến du lịch thì khác. Đầu tư vào một chuyến du lịch Nhật Bản tự túc thì sao? Hay đơn giản hơn chỉ là đặt chân đến những cảnh đẹp ở Việt Nam thôi cũng sẽ đủ khiến cho bạn có những kỷ niệm đẹp rồi đấy.

    [​IMG]

    Khám phá ra con người thật của chính mình khi đi du lịch một mình.
    Hãy đi du lịch để khám phá những điều mới mẻ của chính bản thân bạn, và để trải lòng mình ra với cuộc sống muôn màu. Du lịch một mình là cơ hội để tiếp nhận những nền văn hoá mới và đắm mình trong một thế giới hoàn toàn khác lạ. Hãy tham gia hoạt động tình nguyện khi đi du lịch hoặc chọn ở lại một địa điểm lâu hơn dự tính, để thực sự hiểu về nhịp điệu và sắc thái sinh hoạt thường ngày của nơi đó.

    [​IMG]

    Bạn có thể dành thời gian để thưởng ngoạn.
    Bớt chút thời gian trong lịch trình kín mít của mình để kết nối lại với những suy nghĩ bên trong bạn. Sống chậm lại, dành thời gian để đắm mình trong cảnh hoàng hôn, để đọc một cuốn sách, chinh phục một ngọn núi, uống cà phê dưới ánh mặt trời ban sớm tại một quán cà phê vỉa hè – đây là những phần thưởng đáng giá nhất của hành trình du lịch một mình. Du lịch tự do cho bạn thời gian để trẻ hóa và có một kỳ nghỉ miễn phí từ phiền nhiễu và nhắc nhở của công việc căng thẳng.

    [​IMG]

    Hay chỉ đơn giản là ngắm những thành phố sống chậm Jeonju trong lòng Seoul khi bạn muốn đổi gió đi du lịch Hàn Quốc.

    Bạn có thể hoàn thành kiểm soát tình hình tài chính.
    [​IMG]

    Khi đi du lịch với bạn bè và gia đình. Ngân sách có thể là một vấn đề gây nhức đầu. Có người muốn ăn nhà hàng, ngủ khách sạn. Trong khi người khác chỉ muốn gặm mì ăn liền theo đúng phong cách du lịch bụi. Khi đi một mình, bạn không cần phải lo lắng về việc làm hài lòng tất cả mọi người. Hay bị “bội chi”, “phá sản”.

    Bạn sẽ được tự do nổi hứng tùy ý.
    Làm những gì mình thích, ăn những món mình muốn. Có thể thay đổi kế hoạch vào phút chót cũng chẳng lo bị ai cằn nhằn. Muốn đi đâu thì đi, chẳng bị vướng bận bởi ai cả.

    [​IMG]

    Những lý do trên đã đủ bạn cảm thấy muốn trải nghiệm bản thân. Để có đi du lịch một mình chưa? Nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để đi 1 mình. Hãy tham gia vào những tour du lịch của chúng tôi. Công ty du lịch Hoàng Nguyên chuyên cung cấp những tour du lịch trong nước lẫn ngoài nước. Du lịch Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Châu Âu,… truy cập website http://dulichhoangnguyen.com/ để biết thêm thông tin về những tour du lịch nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...