63 Stravel

Vì sao nên sở hữu máy hút bụi cầm tay?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tai le, 9 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      to 1 ap 2 xa hieu liem huyen vinh cuu tinh dong nai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. tai le

    tai le Member

    Trọng lượng và sự linh động

    Máy hút bụi cầm tay dựa theo tính chất của nó, thiết bị sở hữu trọng lượng nhẹ vừa sức với người sử dụng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy chỉ với 1 tay.

    Tuy nhiên do để đảm bảo trọng lượng phù hợp, dung tích chứa bụi cũng bị hạn chế nhưng bạn vẫn có thể sử dụng bằng cách vệ sinh lồng đựng bụi sau mỗi lần sử dụng.

    Không bị gián đoạn trong quá trình làm vệ sinh
    Chính vì sự gọn nhẹ và linh hoạt trong quá trình sử dụng, bạn sẽ có thể hoàn thành công việc của mình chỉ trong một lần mà không phải trải qua nhiều công đoạn như các phương pháp thủ công.

    Các công tắc trên máy cũng được tích hợp cho từng nhu cầu của khách hàng sẽ cần đến khi sử dụng.

    Có thể điều chỉnh công suất hoạt động
    Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm cho phép người dùng có thể thay đổi công suất sử dụng của máy chỉ với một thao tác nhấn nút để phù hợp với nhu cầu sử dụng và với diện tích cần vệ sinh.

    Việc thay đổi và lựa chọn công suất phù hợp có thể tăng thêm tuổi thọ cho máy và giúp máy không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu mà vẫn hoàn thành tốt công việc của mình.

    Vận hành êm ái
    Các dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay có độ ồn trong mức độ cho phép, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

    Một số dòng máy có khả năng lọc bụi bẩn và vi khuẩn
    Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay hiện nay được trang bị một bộ lọc bụi hiện đại. Ngoài khả năng lọc bụi bẩn, thiết bị với đầu bơm áp lực có thể loại bỏ các vi khuẩn gây hại là tác nhân của một số bệnh hô hấp như viêm xoang, viêm mũi dị ứng,...
     

Chia sẻ trang này

Loading...