63 Stravel

Vì sao gỗ Thông có sức mạnh thu hút được doanh nghiệp tìm mua?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi GOTHONGVIETNAM, 18 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. Gỗ thông được biết đến với đặc điểm vân gỗ thẳng, đẹp, có nhiều mắt nhỏ mắc to rất độc đáo. Chính vì điều này làm cho các sản phẩm nội thất được tạo ra sức hấp dẫn đặc biệt từ nét đẹp bên ngoài.

    Mặc dù gỗ thông nguyên liệu thường là loại gỗ nhập khẩu nhưng giá thành của nó tại thị trường Việt Nam rất phải chăng.

    Gỗ thông khá nhẹ, có độ bám đinh, ốc, keo và sơn rất tốt nên khá dễ dàng cho việc lắp ráp khi tạo ra các sản phẩm công nghiệp và cũng rất dễ dàng, tiện lợi cho việc di chuyển.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa gỗ thông khi tạo ra thành phẩm cũng có độ bền cao bởi vì độ bám sơn chắc chắn giúp bảo vệ gỗ khỏi những tác nhân gây hại. Bên cạnh đó gỗ thông có nhựa thông có tác dụng chống mối mọt khá tốt nên nó có độ bền cao.

    Chính vì những lý do này mà gỗ thông đang chiếm lĩnh thị trường gỗ nguyên liệu cho ngành công nghiệp chế biến các vật dụng gia đình từ gỗ cũng như là trang trí nhà ở.

    GOTHONGVIETNAM là một đơn vị chuyên cung cấp gỗ thông nguyên liệu cho các công ty, doanh nghiệp có được nguồn gỗ cho việc chế tạo, sản xuất các sản phẩm đồ gỗ phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

    GOTHONGVIETNAM – Chuyên cung cấp gỗ thông Tây Nguyên với nhiều chủng loại khối lượng & kích thước lớn như: gỗ thông tấm, gỗ thông xẻ sấy, gỗ thông mới xẻ,… giá cả phù hợp với mọi nhu cầu mua bán hoặc sử dụng của khách hàng.
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    0908.105.115
     

Chia sẻ trang này

Loading...