63 Stravel

Vệ sinh chung cư quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 29 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 482 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    Vệ sinh chung cư quận 7

    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp, công trình nhà phố vừa mới xây dựng xong. Sau quá trình xây dựng còn bừa bộn rác thải xà bần, bụi sơn bã, bụi gỗ đá các loại làm dấy bẩn sàn nhà, cầu thang và khắn nơi trong ngôi nhà của bạn, và bụi cứ luẩn quẩn quá nhiều mà bạn không có thời gian xử lý chúng.
    Đối với các công trình đang sử dụng, khách hàng có nhu cầu tổng vệ sinh nhà cửa sạch sẽ trước hoặc sau khi các dịp lễ, tết, tổ chức sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật,… Với các công việc hút bụi, quét mạng nhện, lau đồ nội thất, đánh bóng sàn,.. trọn gói trong ngày có thể một phòng hoặc cả căn nhà chúng tôi đều có khả năng đáp ứng nhanh chóng.
    Nhà mới xây hoặc mới sơn xong sẽ có mùi nhà mới khiến bạn chưa thể dọn vào ở ngay được. Cộng với đó, trên sàn nhà, cửa sổ, cầu thang sẽ có nhiều vệt sơn rơi vãi, vết bẩn xi măng khô bám lại khiến bạn phải tìm cách khử mùi nhà mới.
    Sạch sẽ, gọn gàng là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với không gian nhà ở. Trong khi đó, dọn đồ tới nơi ở mới thì bạn chỉ mới hoàn thành được 80% công việc. 20% còn lại phụ thuộc vào việc lau dọn nhà cửa, vệ sinh sau khi chuyển nhà.
    Tự hào với quy trình tổng vệ sinh hiệu quả nhất hiện nay, chúng tôi đã tiết kiệm chi phí cho khách hàng rất nhiều, tiết kiệm thời gian làm việc
     

Chia sẻ trang này

Loading...