63 Stravel

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa ưu đãi chỉ còn 90.000 đ

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 765 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đến với khu đất Tuy Hòa là kể đến khu đất đã được người mẹ thiên nhiên tặng rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ ít được người dân khám phá, quý khách đến với nơi này chắc sẽ phải bị cuốn hút bởi vì khung cảnh chỗ này. Hiện tại đang có rất nhiều hoạt động ưu đãi cho những chuyến bay tới đó với giá chỉ có 199.000đ. Bạn còn chờ gì nữa các bạn nhanh chân tới đây đăng kí vé máy bay Tuy Hòa.
    Cập nhập tin tức vé máy bay Tuy Hòa tại http://vemaybaydituyhoa.com/.
    Hiện nay, những chặng bay đến TP.Tuy Hòa đang có hai tuyến bay đấy là Thành phố Hà Hội và Thành phố Sài Gòn được VJA và JST khai thác và sử dụng.
    [​IMG]
    + tuyến bay từ TP.Hà Nội đến Tuy Hòa: Ngày nay đang chỉ có hãng hàng không VietJet Air là cơ sở sử dụng chuyến bay này; với tần suất bay chặng bay từ đường bay Nội Bài xuất phát lúc 7h15p AM mỗi chuyến/ngày. Trong khoảng thời gian nay hãng hàng không không có chương trình thưởng vì thế tiền cho chuyến bay thấp không quá vào khoảng 599.000VNĐ. Giờ bay bắt đầu TP.Hà Nội tới TP.Tuy Hòa trong khoảng 1h40 phút.
    + tuyến bay từ Sài Gòn đến TP.Tuy Hòa: Hiện nay, chỉ có 2\hai hãng máy bay dùng tuyến bay là VietJet Air và Jetstar, cùng với tần suất từ khoảng 1 tới 2 chuyến/ngày,chuyến bay sớm lúc 7 giờ 55 phút AM. hãng máy bay VJA mỗi ngày đưa ra chỉ có một tuyến bay đến TP.Tuy Hòa giá trong khoảng 99.000 VNĐ trở lên.
    hãng máy bay Jetstar tần suất còn giới hạn, chỉ khoảng hai ngày/chuyến bay lúc 8h40p, giá vé máy bay dao động 199.000đ/chuyến
    Bạn phải để ý:
    + Giá tiền trên chỉ là tiền vé cho chuyến bay một tuyến không có phí thuế.
    + Tất cả điều kiện tới vé nên được dùng thế nhưng không được lưu lại hoặc hoàn trả khi mà hành khách đang đặt vé cho chuyến bay với giá trị thấp dưới 350.000đ.
    Tư vấn săn vé máy bay đi Tuy Hòa trong khoảng thời gian nào để được giá rẻ nhất
    Nếu quý khách muốn đến pick vé máy bay đi Tuy Hòa với giá rẻ thì quý khách cần phải chọn hãng hàng không Jestar.
    Khí hậu chỗ đây là có khi hậu nhiệt đới gió mùa nên có hai khi hậu rất rõ: mùa mưa khoảng từ tháng 9 đến tháng mười hai, mùa nắng trong khoảng tháng một -> tháng chín. Nếu hành khách thích thú với mùa như thế nào thì hàng khách có thể tới TP.Tuy Hòa theo ý của bạn.
    Xem thêm: http://vemaybaydituyhoa.com/ve-may-bay-di-tuy-hoa-chi-co-90-000d-c141.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...