63 Stravel

Vé máy bay đi Nha Trang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tungseo, 10 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 tân quý, tân phú, hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Đặt vé máy bay đi Nha Trang để quên đi những bận rộn thường ngày, tự thưởng cho bản thân một khoảng thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi, hòa mình vào làn nước trong veo, mát lạnh tại phố biển xinh đẹp.
    Đến với Nha Trang, bạn sẽ được thỏa thích khám phá thiên đường tuyệt vời của miền nhiệt đới như Vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương học, biệt thự cầu đá, khu phố Tây, Vịnh Cam Ranh tấp nập tàu thuyền…
    Vé máy bay đi Nha Trang
    Ngoài ra, những món hải sản tươi ngon nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp cũng vô cùng hấp dẫn du khách.
    Các chuyến bay phổ biến đi Nha Trang
    • Vé máy bay Hà Nội Nha Trang
    • Vé máy bay Sài Gòn Nha Trang
    • Vé máy bay Vinh Nha Trang
    • Vé máy bay Thanh Hóa Nha Trang
    Giới thiệu đôi nét về thành phố Nha Trang
    Nha Trang là thành phố sở hữu đường bờ biển dài với những bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp, có khí hậu ôn hòa, hệ sinh thái san hô phong phú…
    Nha Trang có khí hậu nhiệt đới gió mùa nhưng chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương nên thời tiết Nha Trang không khắc nghiệt như miền Bắc và thất thường như miền Nam. Mùa đông thường ít lạnh và mùa hè cũng không quá nóng.
    Giá vé máy bay đi Nha Trang bao nhiêu?
    Bamboo Airways đang khai thác đường bay thẳng Hà Nội đi Nha Trang với tần suất trung bình 8 chuyến bay mỗi ngày và chiều ngược lại, với tần suất này bạn sẽ có nhiều lựa chọn giờ bay hơn. Tùy vào thời điểm bay mà giá vé máy bay đi Nha trang khứ hồi hoặc một chiều có sự thay đổi.
    Hiện nay mức giá vé tốt nhất của Bamboo Airways chỉ từ 199,000 VND cho một chuyến bay. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay chi tiết dưới đây (bảng giá này chưa bao gồm thuế phí):

    Thời gian làm thủ tục khi bay tới Nha Trang
    Đối với các chuyến bay nội địa, các quầy làm thủ tục được mở 2h00’ trước thời gian dự định cất cánh và sẽ được đóng 40 phút trước thời gian cất cánh.
    Bạn nên sắp xếp thời gian và đến sớm khoảng 2 tiếng trước giờ khởi hành để tránh các tình huống khó kiểm soát như tắc đường, sai sót giấy tờ….
    Trong trường hợp bạn đến muộn khi quầy làm thủ tục đã đóng mà vẫn muốn tiếp tục bay, nhân viên sân bay sẽ yêu cầu bạn đặt lại chỗ và mua lại vé máy bay Nha Trang mới. Khi đó, bạn sẽ trả thêm chi phí đổi vé và các phần chênh lệch giữa giá vé đi Nha Trang mới và cũ.
    dai ly ve may bay
    [​IMG]
    Dịch vụ tại sân bay quốc tế Cam Ranh ( Nha Trang)
    Quang cảnh bên ngoài sân bay Cam Ranh
    Sân bay quốc tế Cam Ranh (IATA: CXR, ICAO: VVCR) nằm tại trung tâm bán đảo Cam Ranh, thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa và cách thành phố Nha Trang khoảng 35 km về phía Bắc.
    Công trình có mức đầu tư gần 4.000 tỷ đồng từ nguồn vốn tư nhân. Nhà ga được xây trên diện tích hơn 50.000 m2. Công trình có 2 tầng gồm 4 sân đỗ dành cho máy bay thân rộng; 6 sân đỗ cơ động, 8 đường ống đón khách cùng 12 thang cơ động.
    Sân bay Cam Ranh được thiết kế đạt chuẩn 4 sao, hiện đại và rất thông minh. Từ những chi tiết nhỏ như thiết kế nhà vệ sinh có chỗ thay tã cho em bé, hay hệ thống gần 200 màn hình cảm ứng được bố trí trên khắp nhà ga để ghi nhận ý kiến phản hồi, góp ý cho hành khách… Sân bay có thể tiếp nhận các máy bay cỡ lớn trên thế giới.
    Từ điểm dừng chân cuối cùng của hành trình bay đến Nha Trang – sân bay Cam Ranh, hành khách có thể di chuyển về trung tâm hoặc các địa điểm khác với hai phương tiện phổ biến là taxi và xe buýt của sân bay.
    Giá taxi cho chặng đường này thường dao động từ 250.000 – 350.000 VND. Một vài hãng taxi uy tín bạn có thể lựa chọn như: taxi Mai Linh, taxi Nha Trang, taxi Khánh Hòa…
    Nếu bạn mang theo ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí thì có thể sử dụng loại hình xe shuttle bus của sân bay. Đây là phương tiện tiết kiệm chi phí cho những hành khách đi một mình và mang theo ít hành lý với giá vé chỉ khoảng 70.000 VND.
    Ưu điểm của loại hình xe buýt này là bất kể có đủ khách hay không, xe vẫn sẽ khởi hành sau 30 phút tính từ lúc máy bay đến. Điểm dừng của xe ngay tại địa chỉ số 86 Trần Phú, là sân bay cũ của thành phố Nha Trang.
    Bạn có thể mua vé và hỏi thăm lịch trình xe chạy tại các quầy bán vé xe buýt ngay khu vực cửa của sân bay.
    Thời điểm đẹp nhất du lịch Nha Trang
    Khí hậu Nha Trang được phân thành mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Mùa khô bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8 hàng năm. Lúc này, thời tiết khá dịu mát và thoáng đãng nên phù hợp với hầu hết loại hình du lịch biển. Đây cũng chính là mùa du lịch cao điểm tại Nha Trang.
    ve may bay nha trang
    Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12, thời điểm này thường xuất hiện những cơn mưa rả rích, phả theo chút hơi lạnh gây trở ngại cho chuyến du lịch của bạn.
    Tuy không đáng kể, nhưng nếu đến Nha Trang vào lúc này, bạn hãy nhớ xem trước dự báo thời tiết và chuẩn bị những vật dụng như áo mưa, ô/ dù… để kịp thời đối phó những cơn mưa bất chợt này nhé.
    Địa điểm du lịch Nha Trang
    Đảo Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên
    Nếu có dịp đến Nha Trang thì hãy thưởng cho mình một tour du lịch tứ “Bình” nhé. Đó là tour du lịch tới 4 đảo Bình: Bình Ba, Bình Hưng, Bình lập và Bình Tiên. Cả 4 đảo này đều mang trong mình vẻ đẹp rất hoang sơ, tự nhiên và được mệnh danh là tiểu “Maldives” của Việt Nam.
    Vịnh Nha Trang
    Ngoài các đảo thì Nha Trang cũng rất nổi tiếng với các vịnh. Nha Trang có 3 vịnh cực kỳ nổi tiếng là Vịnh Vân Phong, Vịnh Cam Ranh và Vịnh Nha Phu. Dù cho các bạn dành cả ngày để khám phá vịnh tại Nha Trang cũng không cảm thấy chán.
    Hòn Mun
    Nhắc tới các đảo tại Nha Trang thì phải nhắc tới Hòn Mun. Đây là hòn đảo có vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng nhất trong hệ thống đảo tại thành phố biển. Bên cạnh đó, hệ sinh vật biển tại Hòn Mun cũng rất đa dạng, đáng để bạn tìm tới khám phá.
    Ngoài các địa điểm kể trên thì Nha Trang còn có những điểm du lịch hấp dẫn nổi tiếng không kém như Tháp Bà Ponagar, đảo Hòn Chồng, Hòn Tre hay Vinpearl Land với nhiều khu vui chơi giải trí thú vị.
    Đặc sản tại Nha Trang
    Bún chả cá
    Nhắc đến các món ăn đặc sản tại Nha Trang thì không thể không nhắc đến bún chả. Từ nước dùng cho tới hương vị chả cá của món ăn này đều khiến người ta nhớ mãi không quên. Thay vì nấu từ xương thì nước dùng của bún chả cá Nha Trang lại được nấu từ cá nên nước lèo rất trong, ngọt, thanh và thơm.
    Bún sứa
    Món ăn đặc sản thứ hai tại Nha Trang bạn nên thử đó chính là bún sứa. Sứa được đánh bắt ngay từ biển Nha Trang nên rất tươi ngon, đặm vị. Thịt sứa trắng đục, thành dày, mỗi con to khoảng ngón tay khi ăn vừa mềm, vừa ngọt lại vừa thơm.
    Nem nướng
    Nem nướng Ninh Hòa được làm từ thịt lợn tươi đã bỏ hết gân, rửa sạch, thái lát mỏng sau đó ướp cùng gia vị rồi quết nhuyễn. Cuối cùng trước khi ăn thì đem lên nước trên bếp than hồng. Món này phải ăn khi nóng và chấm cùng nước tương đặc biệt, chua chua, cay cay, ngọt ngọt mới ngon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...