63 Stravel

vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taichinhicg, 5 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quạn 7 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. taichinhicg

    taichinhicg New Member

    vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất
    Vay tín chấp dù không yêu cầu về tài sản thế chấp nhưng cũng có rất nhiều điều kiện mà bạn phải tuân thủ. Trong đó việc bạn đang mắc nợ ngân hàng thì khi muốn tiến hành vay vốn sẽ không được duyệt. Dù đó là lựa chọn vay tín chấp hay bất kỳ hình thức vay vốn nào.
    Lợi ích của hình thức vay vốn này rất tuyệt vời. Trong đó nổi bật nhất chính là vay vốn không cần tài sản thế chấp. Thay vào đó để có được một khoản vay bạn chỉ cần chuẩn bị đúng hồ sơ yêu cầu là có thể vay vốn. Đặc biệt các yêu cầu về thủ tục vay cũng rất đơn giản và dễ thực hiện. Do đó nếu lựa chọn hình thức vay vốn này bạn sẽ nhanh chóng nhận được tiền.
    Bạn có nên vay tín chấp để học đại học hay sau đại học không? Tất nhiên là có, vì điều đó tạo cơ hội để bạn có được việc làm sau này và cơ hội tự chủ tài chính ở tương lai. Tuy nhiên, nếu lấy bằng cấp tốt hơn chỉ đơn thuần là sở thích nhất thời mà không phải vì sự nghiệp nghiêm túc, thì đó không phải lựa chọn khôn ngoan để vay một khoản tiền lớn. Bạn có thể vay tín chấp khi cần tiền để lo chi phí cho những mục đích như: cưới hỏi, du lịch, mua những món đồ tiêu dùng… hoặc các nhu cầu khác để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng tài chính của mình.
    Hạn chế của việc vay tín chấp tiêu dùng là bạn sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn các hình thức vay thế chấp thông thường. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tất toán khoản vay trước thời hạn hợp đồng thì cũng sẽ phải chịu mức phí cho số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
    Không cần quan tâm đến chi tiết mục đích vay: Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn, miễn đó là đều là mục đích vay tiêu dùng, các tổ chức tín dụng quan tâm đến khả năng thanh toán của bạn nhiều hơn.
    Đối với những món hàng có giá trị như máy vi tính, máy chụp hình, điện thoại... bạn vẫn có thể sử dụng khoản vay tín chấp này để chi trả. Thậm chí, đối với việc tu sửa sắc đẹp, bạn vẫn có thể dùng vay tín chấp để thực hiện điều này.Tổ chức tín dụng cho vay tín chấp chính là ngân hàng, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, tổ chức tài chính vi mô và quỹ tín dụng nhân dân.Vay tín chấp là loại hình vay tiền mang đến nhiều lợi ích cho người đi vay. Tuy nhiên đi vay tín chấp cần chú ý những vấn đề gì thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế có rất nhiều người muốn lựa chọn hình thức vay tín chấp nhưng còn lo lắng. Sau đây là một số chú ý bạn nên tham khảo khi đi vay tín chấp.
    Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn.
    Các ngân hàng sẽ bị thiệt nếu bạn trả nợ sớm, do đó các ngân hàng thường đưa ra một con số % bạn phải trả thêm nếu bạn tiến hành tất toán trước hạn.
    Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.
    Vay tín chấp là hình thức vay có thời hạn thanh toán khá linh hoạt. Trong đó có những hạng mục có thời hạn cho vay từ 12 đến 60 tháng. Vì vậy nó giúp người vay dễ dàng thanh toán đúng hạn. Đặc biệt có rất nhiều gói có lãi suất vay tín chấp khá thấp.
    Đối với nhiều người, nhà cửa là khoản chi tài chính lớn nhất cuộc đời, nên khi đã nhắm đến một dự án ngon lành và cần nắm bắt ngay thì việc đi vay là hợp lý.Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.
    Hình thức này ngân hàng cho vay trả góp dựa trên uy tín, năng lực, mục đích sử dụng của mỗi cá nhân hoặc tổ chức đang còn hoạt động.
    Nếu không có nhu cầu quá bức thiết thì tốt nhất là bạn không nên tìm đến ngân hàng, công ty tài chính để thực hiện một thủ tục vay tiêu dùng tín chấp cả vì ít hay nhiều, phần “bất lợi” luôn nghiêng về phía người vay tiền.
     

Chia sẻ trang này

Loading...