63 Stravel

vay theo sao kê ngân hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taichinhicg, 27 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quạn 7 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. taichinhicg

    taichinhicg New Member

    vay theo sao kê ngân hàng
    Vay tín chấp là hình thức vay tiền rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa thực sự nắm rõ về hình thức vay này. Đặc biệt họ không thể có được thông tin chi tiết về vay tín chấp ngân hàng là gì. Các thông tin liên quan đến hạng mục vay vốn này. Vì vậy để việc vay vốn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bạn nên tìm hiểu kỹ về chúng.
    Khách hàng có thể vay tiền mà không cần tài sản đảm bảo. Đây là thế mạnh của chương trình vay vốn.
    Tại hầu hết các ngân hàng, TCTD hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp đa dạng. Bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với nhiều người, nhà cửa là khoản chi tài chính lớn nhất cuộc đời, nên khi đã nhắm đến một dự án ngon lành và cần nắm bắt ngay thì việc đi vay là hợp lý.Lãi suất vay tín chấp hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi khi vay. Đa số lãi suất vay tín chấp rơi vào khoảng 1,66%; một số trường hợp đặc biệt là 1,2%.
    Vay tín chấp thường có giá trị lãi suất cao hơn vay thế chấp. Thời gian đáo hạn của hình thức tín chấp cũng ngắn hơn. Và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với vay thế chấp. Do đó, mức lãi suất cao hơn để cân bằng những yếu tố rủi ro.Trước khi nhận khoản vay bạn cần phải biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, bạn cần biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng và bạn có thể trả nó mà vẫn sống bình thường được. Số tiền chi trả hàng tháng không nên vượt quá 40% tổng thu nhập hàng tháng của bạn.
    Nếu bạn nghĩ tới việc vay tín chấp để đi du lịch chỉ vì bạn quá hứng thú trước một lời quảng cáo thì về mặt tài chính, đó là một ý tưởng tồi. Việc vay tín chấp để đi du lịch khác với việc bạn thế chấp tài sản để mua nhà. Chưa kể, lãi suất vay tín chấp cũng rất cao. Đây có thể là một gánh nặng tài chính mà bạn phải đối mặt lâu dài sau khi đã hưởng thụ chuyến du lịch của mình.
    Bạn có thể có nhiều lý do về việc nên du lịch. Ví dụ như: nếu không đi, tôi sẽ không có cơ hội nào khác trong thời gian dài, hay chuyến đi sẽ tái tạo năng lượng để làm việc hiệu quả hơn… Nhưng tất cả đều không thay đổi được sự thật là việc vay tiền đó làm cho tình hình tài chính của bạn xấu đi. Với những tài sản không sinh lời như túi xách hàng hiệu, điện thoại/ tivi đời mới, bạn nên có tiền trong tay trước khi mua chúng.Đối với những món hàng có giá trị như máy vi tính, máy chụp hình, điện thoại... bạn vẫn có thể sử dụng khoản vay tín chấp này để chi trả. Thậm chí, đối với việc tu sửa sắc đẹp, bạn vẫn có thể dùng vay tín chấp để thực hiện điều này.Đối với những người có nhu cầu cần vay vốn họ không chỉ quan tâm đến khoản vay tín chấp là gì. Họ còn muốn biết loại hình mua bảo hiểm rủi ro khi vay vốn? Bởi vì khi biết rõ bạn sẽ hiệu mục đích của loại bảo hiểm này trong vay là gì.
    Vay tín chấp hoàn toàn không cần có tài sản chứng minh nào. Mà hoàn toàn dựa trên uy tín và năng lực của người đi vay. Việc chứng minh năng lực người đi vay cần dựa trên những loại hình tài sản hữu hình như thu nhập, sổ tiết kiệm…Sự tín nhiệm ("tài sản” đảm bảo tiền vay) lại là loại tài sản vô hình, không thể đem đấu giá để thu hồi vốn cho vay. Vì vậy, quyết định cho vay tín chấp của các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần đặc biệt cẩn trọng.Nếu như bạn thanh toán nợ trước thời hạn thì bạn phải chịu trả thêm một con số % nào đó nữa, tùy thuộc vào ngân hàng. Bởi vì khi bạn trả nợ trước thời hạn thì các ngân hàng sẽ bị thiệt, cho nên họ sẽ khống chế bạn trong một số nào đó và buộc bạn phải chi trả thêm.
    Dịch vụ cho vay tiền nhanh theo hình thức vay tín chấp có ưu điểm rất lớn. Khách hàng vay vốn mà không cần tài sản bảo đảm. Thủ tục vay rất đơn giản, khi khách hàng có đủ điều kiện vay tín chấp. Chỉ cần liên hệ nhân viên tư vấn và hoàn thành một số thủ tục cơ bản là hoàn tất.Mỗi một ngân hàng, tổ chức tín dụng đều có các qui định, ưu đãi, lãi suất... của riêng mình. Để rõ ràng điều kiện của bản thân có phù hợp hay không, bạn cần đăng ký tư vấn. Hoặc liên hệ các nhân viên tư vấn tài chính. Nhờ đó, bạn có thể nắm chắc được các thông tin về sản phẩm, gói vay nhằm đưa ra lựa chọn cho mình.
    Đây là hạng mục cho vay không cần đưa ta tài sản thế chấp. Hạng mục vay này chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân với các công ty tài chính.
     

Chia sẻ trang này

Loading...