63 Stravel

Ưu và nhược điểm của mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 7 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Nếu bạn đang gặp trở ngại trong việc tìm kiếm một mẫu nhà để xây dựng khi sở hữu 1 khu đất với diện tích không quá lớn và đi kèm với đó là kinh tế xây dựng cũng không mấy đủng đỉnh thì phương án thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhưng trước khi xây dựng, bạn nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng về ưu, nhược điểm và những lưu ý khi xây dựng mẫu nhà này đã nhé!

    Tham khảo mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp

    Ưu và nhược điểm của mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ
    Đối với mỗi thiết kế nhà từ biệt thự, nhà tầng,nhà vườn, hay nhà cấp 4… đều mang tới những đặc điểm riêng, mở ra rất nhiều không gian sống mới. Cùng với đó là những ưu và nhược điểm riêng đòi hỏi mỗi người phải xác định rõ ràng mới giúp việc chọn lựa mẫu thiết kế cân đối và hợp lý nhất, và nhà ống cũng không nằm ngoài ngoài ngoại lệ đó.

    Ưu điểm
    Nhà ống thường có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ, phức tạp nên thường được thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trên diện tích không quá lớn và thường có diện tích mặt sàn ở mức 70m2, 80m2 hoặc 90m2.

    Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ
    Thiết kế nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ
    Đặc trưng của mẫu nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ khi được xây dựng chi phí thường thấp hơn khá nhiều so với những căn nhà biệt thự, hay những công trình thiết kế dạng chữ L nên có thể phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình, không quá dư giả về tài chính. Ngoài ra, có thể xây mới, cải tạo, nâng cấp lên thành nhà ống từ 1 tầng đến 5-6 tầng một cách dễ dàng khi có nhu cầu.

    Nhược điểm
    Điều đầu tiên khi ta nhìn vào một ngôi nhà ống thường sẽ thấy là không có cửa sổ bên hông vì các mẫu nhà ống thường san sát nhau trên một đoạn đường. Không có không gian mở với những cửa sổ bên hông sẽ làm cho ngôi nhà trở nên hạn chế, giảm bớt đi sự thông thoáng của ngôi nhà.

    Hơn nữa, nhà ống là một kiểu nhà ngang tương đối hẹp, chính vì vậy lối đi cho mỗi công trình thường khá là nhỏ hẹp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...