63 Stravel

Uống thuốc nở ngực có hại không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 7 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Hỏi: Tôi năm nay 24 tuổi tuy nhiên người cực kỳ gầy gò. Gần đây tôi bắt đầu đi tập luyện gym để người săn chắc cùng với to con hơn. Tôi xuất hiện ở trung tâm gym thì có dán quảng cáo 1 kiểu thuốc nở ngực để giúp cho ngực nở nang hơn. Không biết là dạng thuốc này có tốt không, uống thuốc nở ngực có hại không? Giá cả thường thì là bao nhiêu?

    [​IMG]

    Trả lời:
    Thưa bạn T,

    Thuốc nở ngực thật ra là những hormon sinh sản còn được gọi là hormon tăng trưởng. Đây là những thuốc “doping” mắc cấm dùng trong thể dục, đặc biệt là môn thể hình cũng như những môn cơ bắp khác. Phần lớn các loại thuốc nở ngực như kem xoa, thuốc tiêm, thuốc dùng được quảng cáo ở những mỹ viện làm cho đẹp, một số trung tâm thể hình đều thì có chất estrogen, là hormon sinh sản chị em liệu có cấu trúc steroid hoặc một số dẫn bắn của nội tiết tố đàn ông như durabolin, testosteron…

    Vận dụng thêm dáng ngực đẹp tại https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    Dùng thuốc sử dụng hay tiêm thẳng estrogen vào cơ thể để làm nở ngực gây rất nhiều nguy hiểm. Do bình thường, người khỏe mạnh từng tự sản xuất estrogen nội sinh đối với nồng trạng thái hài hòa đối với toàn bộ hệ thống hormon của cơ thể. Nếu bạn nam thì có sinh lý thường thì, tiêm thêm estrogen là thừa cùng với tiêm với lượng rất lớn khiến người không điều hòa nổi gây nên thay đổi giữa estrogen với các hormon không giống dẫn đến thay đổi sinh lý trong đó có kinh nguyệt bị rối loạn.

    Hơn nữa, estrogen tổng hợp từng được cảnh báo là có rất nhiều phản ứng phụ, có thể gây nên ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, tích nước gây ra béo giả. Ngay cả đối với chị em được chỉ dẫn tiêm estrogen ở thời kỳ mãn kinh, việc lấy estrogen kéo dài cũng có nguy cơ khiến cho tăng những bệnh ung thư, tim mạch, đột quỵ, tạo cục máu đông. Bởi vậy, việc tiêm hay dùng estrogen hàng ngày, lấy estrogen liều cao cũng như nhất là sử dụng estrogen tùy tiện sẽ gây ra hại, đặc biệt dẫn đến nguy hiểm kết luận người.

    Xem thêm ở đây: bệnh viện nào nâng ngực đẹp giúp cho chị em phụ nữ an tâm hơn trước quyết định chọn lựa thẩm mỹ nâng ngực


    Đã liệu có những trung tâm thể dục thể thao cho biết vận động viên dùng một số hormon tăng trưởng cùng với kể là thuốc làm cho nở ngực. Về sau, các nam giới dùng thuốc đều vô cùng cảm giác đau khổ vì mắc tác dụng phụ của thuốc gây biến kiểu người, chị em phụ nữ bị đàn ông hóa hoặc bị một số bệnh nguy hiểm.

    Vấn đề sử dụng estrogen khiến tăng kích cỡ vú vô cùng có hại. Thực tế, nhiều người dùng thấy ngực thì có vẻ căng tròn hơn là bởi phản ứng phụ của estrogen dẫn tới giữ gìn nước, dẫn tới béo giả. Nếu ngừng thuốc, trạng thái căng ngực này sẽ hết chứ không làm cho ngực phát triển. Như vậy, Ngày nay chưa có thuốc hóa dược nào khiến cho ngực nở nang, nhắc cả estrogen.

    Đối với những bạn thanh niên, muốn có cơ thể đẹp, ngực nở cần chọn các môn thể dục thể thao hợp lý để tăng kích thước vòng ngực. Phía ngoài vấn đề cần luyện tập thể dục vừa sức, phải chú ý chế độ dinh dưỡng tổng quát, không thức khuya và sử dụng nhiều các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, quần áo sử dụng có cồn… tránh sử dụng những kiểu thuốc theo quảng cáo cũng như không biết chắc bản chất đó là thuốc gì.
     

Chia sẻ trang này

Loading...