63 Stravel

Uống nhiều cafe hòa tan có tốt không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 17 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. Cafe hòa tan – những điều bạn cần biết.
    Cafe hòa tan là loại cà phê phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thành phần cafe hòa tan bao gồm đường, bột kem, muối, phụ gia và các hương liệu khác. Trong đó, lượng cafe chỉ chiếm khoảng 10 – 13% nên hàm lượng caffein rất thấp. Vì thế, khi uống ta có thể cảm nhận được nhiều vị khác nhau.

    Nếu có pha trộn thêm bắp, đậu nành thì có thể cảm nhận được vị béo đặc trưng trong cafe.

    Tuỳ theo sở thích của mỗi người mà có những cách thưởng thức cà phê khác nhau. Sẽ có người thích vị cà phê nguyên chất nên cần hương vị đậm đà.

    Nhưng sẽ có người thích vị cà phê pha trộn với các hương vị khác. Vì vậy, họ sẽ giảm hàm lượng cafe nguyên chất và bổ sung các hợp chất tạo mùi vào cafe.

    [​IMG]
    Dùng cà phê hoà tan có tốt cho sức khoẻ hay không?
    Tuy nhiên, nếu so sánh về mặt sức khoẻ, cà phê nguyên chất vẫn có lợi hơn. Vì nó không bị lẫn tạp chất nào có nguy cơ gây hại cho sức khoẻ. Trong khi đó, nhiều loại cà phê hoà tan sẽ có thêm những thành phần khác có thể gây hại cho sức khoẻ.

    Xem thêm: Cung cấp cà phê hạt giá sỉ nguyên chất tại quận 2

    Làm sao phân biệt cà phê nguyên chất với cà phê hoà tan?
    Để phân biệt cà phê nguyên chất với cà phê hoà tan thực tế có rất nhiều cách. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào những cách nhận biết cơ bản mà 90S Coffee hướng dẫn như sau:

    • Dựa vào mùi thơm của loại cà phê
    Chắc chắn rằng cà phê nguyên chất luôn có mùi thơm lưu giữ được rất lâu.

    Vì vậy, nếu là sản phẩm cà phê hoà tan, khi mở ra thì vẫn có mùi thơm của cà phê. Tuy nhiên, sau khi pha thì sẽ không còn mùi thơm nữa.

    Còn đối với cà phê nguyên chất, cà phê rang mộc thì sẽ có mùi thơm dịu nhẹ. Sau khi pha thì mùi thơm vẫn còn đọng lại và bạn dễ dàng nhận ra nó.

    [​IMG]
    Cà phê thơm ngon.
    • Dựa vào hương vị khi dùng cà phê
    Vị cafe rang mộc nguyên chất chắc chắn là đậm đà, tạo được sự ngất ngây cho người dùng. Tuỳ thuộc loại cà phê là gì mà sẽ có tính chất khác nhau. Nhưng đa phần sẽ là đắng nhẹ, thanh ngọt trong cuống họng.

    Còn vị cafe hoà tan thì có nhiều thành phần khác nên sẽ có vị ngọt ban đầu. Bạn cũng có thể cảm nhận được vị bơ hoặc bắp bên trong đó.

    • Dựa vào giá thành sản phẩm
    Đối với sản phẩm cafe hoà tan, giá thành sẽ mắc hơn nhiều so với cafe nguyên chất. Đó là bởi vì cà phê hoà tan phải có chất tạo hương vị trong đó, và giá thành của chất tạo vị này khá mắc.

    Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng trước khi mua cafe hoà tan. Hãy lựa chọn những thương hiệu có uy tín để được bảo đảm an toàn sức khoẻ. Sẽ có những nguồn cà phê bẩn, cà phê tạp chất đội lốt cà phê hoà tan được bán ra để thu về nhiều lợi nhuận hơn. Những loại cà phê này chắc chắn sẽ rất độc hại ảnh hưởng sức khỏe của bạn.

    Vì vậy, rất nhiều người đã chọn cách sử dụng cà phê hạt rang mộc nguyên chất thay vì cà phê hoà tan.

    [​IMG]
    Cà phê nguyên chất không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.
    Xem thêm: Bảng giá sỉ cafe hạt tại TPHCM

    Uống cafe mang lại lợi ích và tác hại như thế nào?
    Việc uống cafe hoà tan sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, nó thật sự có lợi khi chỉ uống vừa đủ, tối đa là 3 ly / ngày. Một số lợi ích của việc sử dụng cà phê có thể kể đến như là:

    • Ngừa bệnh xơ gan
    • Café ngăn ngừa ung thư gan, tiểu đường
    • Giảm bệnh hen xuyễn
    • Giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi mật
    • Cà phê tốt cho luyện tập thể dục
    • Tai biến mạch máu não

      [​IMG]
      Lợi ích của việc uống cafe nguyên chất sạch – 90s coffee
    Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều cà phê hòa tan, tác hại bạn có thể gặp phải như là:

    • Nguy cơ về bệnh tim mạch.
    • Gây bệnh đau dạ dày.
    • Uống quá nhiều lượng caffein cao gây chứng mất ngủ và bồn chồn.
    • Nếu sử dụng cà phê hòa tan thì sản phẩm pha nhiều thành phần, phụ gia. Điều đó làm người tiêu dùng sẽ không biết rõ hàm lượng phụ gia trong sản phẩm.
    Vậy cho nên, 90S Coffee khuyên bạn hãy uống cà phê nguyên chất – Vì hạnh phúc và sức khỏe của bạn. Hơn nữa bạn nên biết cách nhận biết cà phê rang xay nguyên chất để đề phòng không sử dụng phải các loại cà phê bẩn, tạp chất.

    Bạn không nên sử dụng cafe hoà tan vì những lý do sau.
    Một câu hỏi có thể khiến bạn băn khoăn như sau: “Bạn có thích uống cà phê có chất bảo quản hay không?”

    Câu trả lời chắc chắn là không rồi. Người tiêu dùng luôn mong muốn sử dụng sản phẩm có thành phần tự nhiên, đảm bảo tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy:

    • Cà phê nguyên chất là lựa chọn hàng đầu. Vì được sản xuất từ 100% hạt cà phê thiên nhiên, không pha tẩm bất cứ 1 loại phụ gia nào.
    • Trong khi đó cà phê hòa tan lại có thêm nhiều thành phần phụ gia tạo mùi và chất bảo quản. Điều đó sẽ giúp giữ cho cà phê luôn được thơm ngon và hạn sử dụng kéo dài.
    • Nếu sử dụng trong một thời gian lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp thận, không tốt cho sức khỏe của bạn.
    • Nếu bạn là một người chuộng cà phê, chắc chắn bạn sẽ không muốn uống lại cà phê hòa tan nữa. Vì nó đã qua phối trộn, bổ sung quá nhiều thành phần, giảm lượng cà phê nguyên chất vốn có trong 1 sản phẩm.
    • Cà phê hòa tan là loại cà phê có hàm lượng cafein thấp nhất khoảng từ 10 – 13%. Thành phần còn lại là phụ gia, hương, chất bảo quản. Cà phê hòa tan giống như 1 loại thức uống được bổ sung hương vị hóa học nhiều hơn là cà phê nguyên chất.
      [​IMG]
      Vì sao bạn không nên uống cà phê hoà tan?
    Vậy nên mua cà phê hạt rang xay nguyên chất ở đâu?
    Hiện nay, việc tìm kiếm được một nhà cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất rất dễ dàng. Tuy nhiên, nhà cung cấp đó có đảm bảo chất lượng sản phẩm hay không thì rất khó để kiểm định. Vì vậy, mọi người cần phải lựa chọn thật kỹ càng khi lựa chọn nhà cung cấp.

    Một trong những nhà cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất hàng đầu tại TPHCM được rất nhiều chủ quán cafe và chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá cao chính là 90S Coffee.

    90S Coffee chuyên cung cấp các loại cà phê hạt rang mộc giá sỉ cho quán cafe và đại lý tại TPHCM và trên toàn quốc. Chất lượng sản phẩm luôn được cam kết là tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, mọi người có thể an tâm và không phải lo lắng về bất cứ điều gì khi nhập hàng từ 90S Coffee.

    90S Coffee luôn đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu. Vì vậy, bất kỳ một khách hàng nào cần thử mẫu hoặc kiểm định chất lượng, 90S Coffee luôn sẵn sàng.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng chế biến của 90S Coffee để được tận mắt chứng kiến quy trình xử lý. Sau đó, Quý khách hàng sẽ nhận được thành phẩm ngay.

    Ngoài ra, 90S Coffee cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tìm ra Gu cà phê của mình. Hỗ trợ gửi mẫu free ship trong nội thành TPHCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công ty TNHH TM DV ĐT 90S

    Địa chỉ: 20 Đường số 3, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

    Hotline: 0929 899 998

    Nếu cần tư vấn, bạn có thể để lại thông tin theo form sau, 90S sẽ liên hệ lại ngay chỉ sau 5 phút
     

Chia sẻ trang này

Loading...