63 Stravel

Ứng dụng của máy đo điện trở đất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tktech369, 18 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      232/14 Đường số 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, VN ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. tktech369

    tktech369 New Member

    Đo điện trở đất được mô tả là công đoạn ko thể bỏ qua trong việc thi công xây dựng các công trình. Hoạt động này nhằm hỗ trợ đảm bảo an toàn cho những trang bị chống sét khi được nối với nguồn điện. Vậy công dụng máy đo điện trở đất là gì? Cùng tìm hiểu rõ qua bài viết này nhé

    Vì sao buộc phải trang bị máy đo điện trở đất?
    [​IMG]

    khi thi công lắp đặt hệ thống, với mục đích đảm bảo an toàn| cho con người và hệ thống điện thì việc đo điện trở đất là hoàn toàn cần thiết. Đo điện trở đất là việc ko thể thiếu trong thi công xây dựng giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nối những thiết bi chống sét. Sau lúc đo xong, kỹ thuật viên sẽ tiến hành nối chống sét cho cột điện, tòa nhà, máy điện gia dụng

    Đặc điểm của máy đo điện trở đất

    Những đồng hồ đo điện trở đất có bề ngoài lý tưởng dạng cầm tay cho phép người tiêu dùng dễ dàng tiến hành đo đạc. Cùng tìm hiểu đặc điểm của máy này để chắc thao tác, dùng thứ này 1 cách chính xác nhất.

    - Dụng cụ đo điện trở đất này là vật dụng đo điện, thí nghiệm điện chuyên sử dụng để đo, kiểm tra, dự báo về điện trở cách điện, khả năng làm việc của các vật liệu hay máy cách điện.

    - Đây là lmáy mang cấu tạo linh hoạt tùy thuộc vào ứng dụng dùng. Đặc biệt, với ngoại hình nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng tiến hành đo đạc, thời gian đáp ứng nhanh, kết quả đo với độ chính xác và tin cậy cao.

    - máy đo này còn cho phép hoạt động như 1 đồng hồ đo điện đa năng, điều này có thể thấy rõ lúc bạn sử dụng máy Ampe kìm đo điện trở đất, thứ này cho phép người tiêu dùng chắc chắn đo được: điện trở đất cho các hệ thống đa nền tảng; đo dòng rò với độ chắc tuyệt đối có độ phân giải 0,01 mA mang độ nhạy cao (ở phạm vi 20,00 mA); đo dòng tải lên đến 60.0 một phạm vi.

    >> Top những dòng máy kiểm tra an toàn thiết bị PAT tốt nhất

    Ứng dụng của máy đo điện trở đất
    [​IMG]
    • Máy đo điện trở đất giúp người tiêu dùng chắc chắn hoàn thiện tốt việc làm của mình, đặc biệt, đảm bảo cho người mua có thể làm việc, sinh sống một cách an toàn nhất.
    • Trong ngành xây dựng, thứ này giúp cho người tiêu dùng đánh giá trong công đoạn thi công, xây dựng. Sử dụng máy đo điện trở đất giúp người tiêu dùng chắc chắn kiểm tra độ an toàn của công trình thi công.
    • Trong ngành điện, trang bị này cho phép khách hàng có thể chủ động kiểm tra, đánh giá định kỳ của thiết bị hay trong bảo trì sửa chữa, xử lý sự cố… có tính năng đo đa năng, bạn hoàn toàn chắc chắn tiết kiệm giá tiền khi dùng vật dụng này.
    Trên đây là những thông tin của mà bên tôi chia sẻ để giải đáp máy đo điện trở đất là gì. TKTech hi vọng với các kiến thức này sẽ giúp bạn nắm được các kiến thức về máy đo điện trở đất và tìm được sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...