63 Stravel

Ứng dụng công nghệ, hỗ trợ chốt tour nhanh cho ngành du lịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 11 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. Công nghệ thực tế ảo hiện nay không còn là thuật ngữ xa lạ đối với người dùng công nghệ. Và bởi lẽ con người hiện nay trở nên ngày càng lười biếng, tương tác và giao lưu. Họ ngày càng phụ thuộc vào các tiện ích công nghệ. Những điều đó tạo thuận lợi cho việc áp dụng công nghệ thực tế ảo vào truyền thông trở nên dễ dàng hơn.

    Việc đầu tiên để xây dựng một tour du lịch ảo là số hóa không gian thật của các địa danh, danh lam vào không gian ảo. Khách hàng có thể trải nghiệm không gian với một phần mềm chuyên dụng và một thiết bị công nghệ phổ biến như điện thoại, laptop, ipad, kính VR,...

    Trải nghiệm căn hộ mẫu 3D thực tế ảo Sơn Trà view.

    Việc xem trước những nơi cần đến đối với khách hàng có thể xem như việc dùng thử sản phẩm trước khi sử dụng. Đối với các công ty du lịch cũng vậy, họ chỉ cần upload các không gian ảo lên Internet, khách hàng sẽ trải nghiệm không gian, văn hóa trước khi chốt tour.

    Công nghệ thực tế ảo giúp việc chốt tour nhanh hơn và dễ dàng hơn. Gây ấn tượng với khách hàng về công ty, từ đó, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, áp dụng công nghệ giúp công ty nâng cao khả năng cạnh tranh, giúp công ty tăng doanh thu trong thời đại 4.0 này.

    Tham khảo thêm dịch vụ chụp ảnh 360 độ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...