63 Stravel

TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ MAKEUP SHOWBIZ CHUYÊN NGHIỆP

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kintaru1, 4 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      30A, 17 street, Linh Chieu Ward, Thu Duc District, Ho Chi Minh city ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. Kintaru1

    Kintaru1 Member

    Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp. Là con gái, hãy chuẩn bị cho mình những kĩ năng make up cơ bản để tự mình có thể làm đẹp hàng ngày bằng cách tham gia các khóa học trang điểm cá nhân. Bên cạnh đó bạn có thể tham gia khóa học trang điểm chuyên nghiệp để trở thành chuyên gia makeup.

    Học Makeup đang là xu hướng của thế giới, ở các nước phát triển như Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… nghề trang điểm rất được coi trọng. Các chuyên gia trang điểm thường được coi là những người làm nghệ thuật. Tại Việt Nam, nghề Makeup được tôn vinh là người vẽ sắc đẹp thầm lặng. Không những vậy, đây là nghề có thu nhập cao tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng… Tuy nhiên, đối với các khu vực khác. Việc kinh doanh Makeup cũng rất phát triển. Cũng chính vì điều này, đã có rất nhiều khóa học makeup ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu học Makeup của các bạn trẻ.

    Cùng tìm hiểu kỹ càng hơn về hành nghề Makeup này nhé!

    1, Bạn hiểu Makeup là gì? Học Makeup là được học những gì?
    Nhiều bạn vẫn hiểu rằng, Makeup là bôi bôi, trét trét mỹ phẩm lòe loẹt lên mặt. Đây là suy nghĩ bị ảnh hưởng từ những thế hệ trước.

    Hiện nay, với thời đại phát triển, xã hội phát triển. Việc này đòi hỏi con người cũng phát triển. Nhu cầu làm đẹp của con người thông qua việc Makeup ngày càng tăng. Vì vậy, những sai lầm trong cách nghĩ về Makeup cũng thay đổi rất nhiều.

    Makeup là nghề sử dụng mỹ phẩm để cải thiện sắc đẹp của mọi người. Thường sẽ thay đổi về khuôn mặt. Che đi những khuyết điểm, tạo điểm nhấn và làm nổi bật các nét đẹp thông qua việc vẽ, tạo khối khuôn mặt.

    Để trở thành một người làm nghề Makeup chuyên nghiệp, người học phải trải qua một thời gian dài học tập và rèn luyện cực kỳ khắc nghiệt. Bên cạnh đó, người học phải có năng khiếu về thẩm mỹ và có một chút sự khéo tay.

    2, Nhu cầu nghề makeup hiện nay
    Hiện nay, việc makeup đang rất thịnh hành. Thậm chí, học sinh bây giờ cũng yêu thích việc trang điểm nhẹ nhàng khi ra ngoài. Mọi người luôn có một câu nói đùa nhưng rất đúng “Trang điểm là tôn trọng người nhìn đối diện”. Việc trang điểm khi ra ngoài thể hiện sự lịch sự, tôn trọng mọi người.

    Hiện nay, tại nhiều công ty vẫn luôn bắt nhân viên nữ trang điểm khi đến văn phòng, làm việc. Đặc biệt đối với những người làm dịch vụ, vì tiếp xúc hằng ngày với khách hàng nên bắt buộc nhân viên phải trang điểm khi đi làm.

    Chung quy lại, với xã hội hiện nay, trang điểm là một nhu cầu không thể không có của hầu hết phái nữ.

    [​IMG]

    3, Những công việc liên quan đến Makeup showbiz chuyên nghiệp
    Nếu bạn là một người giỏi trong việc tạo hình nhân vật, trang điểm hóa trang hay makeup cosplay nhân vật… thì đây chính là môi trường để bạn phát huy hết tài năng của mình. Các chuyên viên trang điểm cho sân khấu, điện ảnh có môi trường làm việc rất độc đáo, cần tổng hợp nhiều kỹ năng và trình độ cũng ở một mức độ giỏi nhất định. Tuy nhiên, để đạt được lever chuyên viên các bạn cần được dạy trang điểm chuyên nghiệp.

    Trước khi bắt tay vào trang điểm, bạn cần dành ra một khoảng thời gian để làm việc với diễn viên, nhà sản xuất, đạo diện… để có thể hiểu được về những nhân vật. Việc của bạn khi đi vào thực hiện cần hiện thực hóa làm sao cho hình tượng nhân vật giống nhất, toát lên được hết tính cách, phong thái: sang trọng, đài cát, dịu dàng, ngốc nghếch, gian ác, đại ca giang hồ…

    Có thể thấy bên cạnh về kỹ năng trang điểm, thì bạn cần có một chút kỹ năng hiểu biết về điện ảnh, biết cách tạo hiệu ứng trên sâu sâu hay trên phim trường giúp diễn viên tỏa sáng nhất. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, yêu cầu tập trung cao và sự sáng tạo rất lớn.

    Sau khi được dạy makeup chuyên nghiệp, các bạn cũng có hội làm việc với những diễn viên nổi tiếng, xây dựng được danh tiếng thương hiệu cho bản thân. Cũng là môi trường tốt để bạn nâng cao tay nghề, rèn luyện kỹ năng trang điểm cao cấp. Thu nhập chung của nghề thường phụ thuộc vào số dự án bạn tham gia, nhìn chung ở top cao hiện nay.

    4, Chương trình đào tạo tại trường Catiedu
    Khi tham gia khóa học, các học viên sẽ được đào tạo những kỹ thuật sau:

    • Học viên sẽ được học về nhận định những loại da, cách xử lý da khuyết điểm, định hình khuôn mặt
    • Cách xử lý tạo lớp nền trong xu hướng glow face, tạo lớp nền cho cô dâu và khách chụp hình 8-9h không trôi mà vẫn mỏng và tự nhiên
    • Cách gẩy sợi định hình khung chân mày sao cho tự nhiên nhất.
    • Cách mix màu môi tạo hiệu ứng 3D
    • Cách tạo khung khối highlight/Shadding cho cả khuôn mặt
    • Hướng dẫn tổng thể các tone make-up cô dâu được yêu thích nhất. Các cách phối màu theo các dạng mắt và gương mặt cô dâu… Những cách phối màu Mắt cơ bản – đẹp nhất, hot-trend nhất
    • Xử lý phối bảng màu theo khoa học, đơn giản dễ hiểu vẫn mang 1 hiệu quả tốt nhất
    • Make-up tạo hình cho các buổi shooting, những bức hình beauty, fashion


    5, Những ưu tiên bạn có khi tham gia học tại đây
    7 điểm nổi bật khi học tại Catiedu

    • CATIEDU là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo AI vào giảng dạy
    • Học viên tham gia đào tạo tại Catiedu được giảm 40% học phí so với học truyền thống
    • Nhận chứng chỉ Sơ cấp tại các trường đào tạo uy tín trong nước
    • Áp dụng việc học lý thuyết online với thực hành thực tế
    • Miễn phí học thử và trải nghiệm khóa học của trường, luyện thi online 100%
    • Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn
    • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề
    [​IMG]

    6, Tổng kết
    Trang điểm giờ đây không chỉ là một nhu cầu làm đẹp hằng ngày mà còn trở thành một ngành nghề được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để phát triển tương lai của chính mình. Nhu cầu ngày một tăng lên chính là lý do các khóa học trang điểm chuyên nghiệp được mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ.



    Hãy đăng ký ngay để được tư vấn viên Catiedu giải đáp thắc mắc & tư vấn hỗ trợ tuyển sinh


    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

    Website đăng ký: https://cati.edu.vn

    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

    [​IMG]

    từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển trung cấp, xét tuyển trung cấp online. xét tuyển trung cấp trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh trung cấp online, tuyển sinh trung cấp học từ xa, tuyển sinh trung cấp học trực tuyến, tuyển sinh trung cấp nghề, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...