63 Stravel

TUYỂN SINH TRUNG CẤP THƯ KÝ VĂN PHÒNG - Catiedu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi henhhihi, 4 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 286 Đọc
  1. henhhihi

    henhhihi New Member

    NỘI DUNG CHÍNH

    1. Ngành Thư ký văn phòng là gì?
    2. Ngành Thư ký văn phòng học những gì?
    3. Mục tiêu đào tạo
    4. Tại sao nên chọn học ngành Thư ký văn phòng tại Catiedu?
    5. Học ngành Thư ký văn phòng ra trường làm gì?
    6. Bằng cấp
    7. Kết luận


    Ngành thư ký văn phòng đã có mặt từ lâu đời, và đã trở thành ngành quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Thư ký được coi là trợ thủ đắc lực của các nhà quản lý. Công việc của họ thầm lặng đứng sau thành công của nhà lãnh đạo nhưng chỉ cần thiếu họ một ngày, rất có thể các sếp sẽ cuống lên vì không ai giúp họ giải quyết gọn ghẽ khối lượng công việc khổng lồ.

    Để có thể đảm nhận vị trí này, học viên cần phải được đào tạo bài bản và nắm vững được các kỹ năng, kiến thức và chuyên môn mà một thư ký văn phòng cần phải có. Nhu cầu tuyển dụng về ngành Trung cấp Thư ký Văn phòng ngày càng tăng cao, đãi ngộ tốt, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.

    [​IMG]

    1. Ngành Thư ký văn phòng là gì?

    Ngành Thư ký văn phòng được thiết kế để đào tạo người thư ký văn phòng có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội.
    Thư ký là một người chuyên thực hiện các công việc liên quan đến công tác hỗ trợ việc quản lý, điều hành trong văn phòng, thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, các công việc tạp vụ hành chính, sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, hội nghị, lên kế hoạch cho giám đốc.

    2. Ngành Thư ký văn phòng học những gì?

    Ngành Thư ký văn phòng không chỉ đào tạo chuyên sâu những kiến thức chuyên ngành về Thư ký, mà bên cạnh đó cũng trang bị thêm cho học viên những kỹ năng về giao tiếp, ứng xử và đạo đức nghề nghiệp. Một số môn học chuyên ngành học viên được học:

    • Văn bản và soạn thảo văn bản;
    • Kỹ năng tin học văn phòng;
    • Luật hành chính;
    • Kỹ năng đánh máy vi tính;
    • Quản lý văn bản và lập hồ sơ;
    • Kỹ năng thư ký văn phòng;
    • Kế hoạch công tác cho lãnh đạo;
    • Nghệ thuật thiết lập quan hệ trong giao tiếp.
    3. Mục tiêu đào tạo

    3.1 Mục tiêu chung

    Đào tạo cử nhân Trung cấp ngành Thư ký văn phòng có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có sức khỏe tốt; nắm vững và vận dụng kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ thư ký văn phòng vào thực tế; tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo; chủ động, sáng tạo, tự tin và luôn có ý thức cập nhật kiến thức, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong giải quyết công việc góp phần vào sự nghiệp phát triển tổ chức, doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

    3.2 Mục tiêu cụ thể

    Về kiến thức

    – Trình bày được những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ thư ký và các nghiệp vụ hành chính văn phòng.

    – Trình bày được các kiến thức cơ bản về văn hóa và tiến trình văn hóa Việt Nam, Quản trị văn phòng, Văn bản quản lý nhà nước, văn thư, lưu trữ.

    – Vận dụng được những kiến thức chuyên môn vào công tác thư ký.

    Về kỹ năng

    – Xây dựng được chương trình, kế hoạch, lịch làm việc của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

    – Có khả năng thu thập và cung cấp thông tin phục vụ hoạt động quản lý của lãnh đạo.

    – Giúp thủ trưởng tổ chức, điều hành hội nghị, tổ chức chuyến đi công tác.

    – Soạn thảo được một số văn bản hành chính thông thường và thực hiện một số nghiệp vụ trong quy trình tổ chức quản lý và giải quyết văn bản.

    – Giao tiếp và xử lý được các tình huống trong lĩnh vực hành chính văn phòng.

    – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các trang thiết bị văn phòng.

    – Sử dụng một ngoại ngữ trình độ B trong lĩnh vực hành chính văn phòng.

    4. Tại sao nên chọn học ngành Thư ký văn phòng tại Catiedu?

    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.

    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các trường học, nhà trẻ. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.

    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các trường học, thư viện trong cả nước.

    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quy đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các trường học, nhà trẻ và cơ hội làm việc tại nước ngoài.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn

    [​IMG]5. Học ngành Thư ký văn phòng ra trường làm gì?

    Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Thư ký văn phòng đảm nhận các vị trí công việc sau:

    - Thư ký chuyên môn văn phòng (thư ký phụ trách văn thư, lưu trữ, lễ tân...) tại Ủy ban nhân dân các cấp, cơ quan Đảng, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức phi chính phủ, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp;

    - Thư ký riêng, trợ lý cho lãnh đạo về các nghiệp vụ hành chính văn phòng tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

    [​IMG]

    6. Bằng cấp

    Hoàn tất tất cả các môn học trong toàn khóa học, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân Trung cấp ngành Thư ký văn phòng do học viện Catiedu cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

    7. Kết luận

    Thư ký văn phòng đang là ngành học rất hot được nhiều bạn trẻ tìm hiểu và theo học. Nếu bạn đang quan tâm ngành nghề này thì chắc chắn đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn!

    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.


    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
    Website đăng ký: cati.edu.vn

    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI

    [​IMG]

    từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển trung cấp, xét tuyển trung cấp online. xét tuyển trung cấp trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh trung cấp online, tuyển sinh trung cấp học từ xa, tuyển sinh trung cấp học trực tuyến, tuyển sinh trung cấp nghề, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...