63 Stravel

Tuyển sinh Trung cấp Ngôn ngữ Hàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KOanh123, 5 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. KOanh123

    KOanh123 Member

    TUYỂN SINH TRUNG CẤP NGÔN NGỮ HÀN

    Nội Dung Chính

    1. Ngôn ngữ Hàn là gì?


    2. Điểm nổi bật của ngành Ngôn ngữ Hàn tại Catiedu?


    3. Chương trình đào tạo tại Catiedu


    4. Mục tiêu cụ thể tại Catiedu


    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên


    6. Cơ hội việc làm của sinh viên Ngôn ngữ Hàn.


    7. Kết luận


    Từ khi làn sóng Kpop phát triển và du nhập vào Việt Nam, Ngôn ngữ Hàn tại Việt Nam cũng được quan tâm hơn rất nhiều. Nhu cầu học tiếng Hàn Quốc của giới trẻ ở nước ta cũng đang ngày một tăng cao hơn. Hiện nay, tại nước ta có khá nhiều trường và trung tâm dạy Trung cấp tiếng Hàn Quốc, trong đó có trường Catiedu. Đây là một trong các trường học xây dựng được mô hình dạy học tiếng Hàn Quốc chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả, chất lượng và đầu ra cho sinh viên.


    1. Ngôn ngữ Hàn là gì

    Ngôn ngữ Hàn là ngành học chuyên sâu về tiếng Hàn và con người, văn hoá đất nước Hàn Quốc. Có thể hiểu đơn giản ngành Hàn Quốc học là ngành học nghiên cứu, sử dụng tiếng Hàn trên nhiều lĩnh vực như: Kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu, du lịch và văn hóa, phong tục,… của xứ sở kim chi.


    [​IMG]


    2. Điểm nổi bật của ngành Ngôn ngữ Hàn tại Catiedu?


    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.


    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các tổ chức, doanh nghiệp. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.


    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước.


    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quyđảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các tổ chức, doanh nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài.


    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn


    3. Chương trình đào tạo tại Catiedu


    Trường Trung cấp Catiedu thành lập chuyên ngành Trung cấp tiếng Hàn Quốc với mục tiêu có thể đào tạo được các cử nhân tiếng Hàn giỏi, thành thạo cả 4 kỹ năng là nghe – nói – đọc – viết để có thể giao tiếp lưu loát, thành thạo. Khi ra trường, với vốn kiến thức của mình các bạn có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí công việc mà mình mong muốn.


    [​IMG]


    4. Mục tiêu cụ thể tại Catiedu


    Để tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành tiếng Hàn bên cạnh chương trình lý thuyết, trường còn thường xuyên tổ chức sinh hoạt CLB Tiếng Hàn, các chương trình giao lưu, tiếp xúc với các trường đại học, công ty Hàn Quốc. Không những thế, Ngày hội việc làm Hàn Quốc được tổ chức hàng năm thu hút hàng trăm công ty Hàn Quốc và đối tác của Hàn Quốc tham gia giúp sinh viên có cơ hội kiến tập, thực tập và tìm kiếm việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Từ đó sinh viên dễ dàng thích nghi và đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng ngay khi tốt nghiệp.


    Về kiến thức:


    • Có thể mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức và hiểu biết sâu rộng không chỉ về ngôn ngữ Hàn mà còn cả về văn hóa, xã hội và văn học của đất nước này.
    • Đảm bảo cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn Quốc có thể tự tin tham gia và hoạt động trong lĩnh vực tiếng Hàn Quốc.
    Về kỹ năng:


    • Các bạn sinh viên có khả năng nghe – nói – đọc – viết thành thạo tiếng Hàn Quốc.
    • Có thể trao đổi bằng tiếng Hàn Quốc với mọi người một cách trôi chảy, thành thạo, đúng ngữ pháp.
    • Có thể thực hiện được các công việc như biên – phiên dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại.
    Về thái độ:


    • Luôn tuân thủ pháp luật, giữ vững quan điểm chính trị và nghiêm túc thực hiện đúng quy định của đơn vị công tác đề ra.
    • Khiêm tốn, thật thà, chăm chỉ trong công việc, biết lắng nghe góp ý từ mọi người.
    • Xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, nhanh nhẹn và cẩn thận, chính xác.
    • Thân thiện với mọi người, hòa đồng và tích cực phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành các công việc được giao.
    • Luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân để nâng cao trình độ.
    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên


    Quan hệ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc trong 25 năm qua, nhất là từ khi xác lập quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược năm 2009, đã có những bước phát triển vượt bậc. Trong thời gian qua, Hàn Quốc và Việt Nam đã có những kinh nghiệm quý báu về hợp tác trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là hợp tác về KH&CN với hướng đến mục tiêu phục vụ hiệu quả phát triển kinh tế – xã hội. Đặc biệt là với sức lan tỏa tỏa của nền văn hóa đại chúng Hàn Quốc (làn sóng Hallyu) cùng với sư phát triển vô cùng mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam mà người mang lại nó chính là “sứ giả” Park Hang – seo đã càng hâm nóng thêm mối quan hệ song phương Việt – Hàn trong 2 năm trờ lại đây.


    [​IMG]


    6. Cơ hội việc làm của sinh viên Ngôn ngữ Hàn.


    Hiện nay, có hàng ngàn doanh nghiệp có vốn nước ngoài đang đầu tư ở TP.HCM và các tỉnh lân cận, trong đó phần lớn các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. Vì thế, nhu cầu về nguồn nhân lực biết tiếng Hàn ngày càng tăng cao, mở rộng cánh cửa nghề nghiệp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc


    7. Kết luận


    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

    [​IMG] 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11

    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN


    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
     

Chia sẻ trang này

Loading...