63 Stravel

Tuyển sinh Trung cấp Chăn nuôi Thú y

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi KOanh123, 3 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. KOanh123

    KOanh123 Member

    TUYỂN SINH TRUNG CẤP CHĂN NUÔI THÚ Y
    Nội Dung Chính
    1. Ngành chăn nuôi thú y là gì?

    2. Điểm nổi bật của ngành chăn nuôi Thú y tại Catiedu?

    3. Mục tiêu đào tạo tại Caitedu

    4. Cơ hội việc làm sau khi ra trường của sinh viên.

    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm.

    6. Kết Luận

    Những năm gần đây Ngành chăn nuôi thú y phát triển cả về quy mô và tính chuyên môn hóa, từ chăn nuôi nhỏ lẻ đang dần chuyển sang chăn nuôi tập trung, hàng hóa theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển chăn nuôi bền vững, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế. Để nâng cao hiệu quả sản xuất, các doanh nghiệp, trang trại cũng như hệ thống quản lý Nhà nước đang có nhu cầu nhân lực có kiến thức tổng hợp cả về Chăn nuôi và Thú y. Đây là cơ hội rất lớn cho sinh viên theo học ngành Chăn nuôi thú y.


    1. Ngành chăn nuôi thú y là gì?


    Không giống các ngành học khác Ngành chăn nuôi thú y học ở đâu đi chăng nữa cũng phục vụ đối tượng khá đặc biệt. Tuy nhiên, có một sự thật là: khi bạn thực hiện chăm sóc thú y tốt, đảm bảo quy trình giết mổ đúng vệ sinh thì đó cũng chính là cách bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng mình. Đây cũng là một trong những yếu tố đặc biệt nhất của ngành thú y, đồng thời là động lực học tập, hành nghề thật tốt của nhiều bạn trẻ.


    Theo học Thú y, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng như: chẩn đoán bệnh thông thường, biết sử dụng một số dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho động vật; xây dựng chương trình thú y cho trại chăn nuôi; nắm bắt luật thú y, thị trường thuốc, chăn nuôi…


    [​IMG]


    2. Điểm nổi bật của ngành chăn nuôi Thú y tại Catiedu?


    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Để sinh viên có thể nắm bắt được bài học và các kỹ năng khi tìm hiểu các loại thiết bị máy móc, các giảng viên luôn sẵn sàng giải đáp. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.


    Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các cơ sở, doanh nghiệp. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.


    Đặc biệt khi theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên sẽ được thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp trong cả nước.


    Sinh viên sau khi ra trường sẽ được Tốt nghiệp bằng Chính Quy đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các cơ sở, doanh nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài.


    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn


    3. Mục tiêu đào tạo tại Caitedu


    Chương trình trung cấp ngành Chăn nuôi thú y đào tạo kỹ thuật viên trình độ trung cấp ngành Chăn nuôi thú y có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.


    Về Kiến Thức:


    Trình bày phương pháp tổ chức và thực hiện công việc chăn nuôi và Thú y đối với các loại vật nuôi.


    Vận dụng những kiến thức đã học phát hiện được các bệnh thông thường hay gặp trên các loại vật nuôi khác nhau để có biện pháp phòng chống và điều trị bệnh.


    Về Kỹ Năng:


    Sử dụng thành thạo các phương tiện phục vụ trong chăn nuôi và Thú y.


    Chọn giống, tổ hợp thức ăn, chẩn đoán được bệnh thông qua triệu chứng lâm sàng.


    Sử dụng các loại vắc xin thông dụng trên thị trường để phòng và trị bệnh cho vật nuôi.


    Về Thái Độ Nghề Nghiệp:


    Có lập trường và quan điểm vững vàng liên quan đến lĩnh vực phát triển chăn nuôi Thú y.


    Có động cơ nghề nghiệp đúng đắn, có đức tính cần cù chịu khó và sáng tạo trong nghề nghiệp.


    Tác phong nhanh nhẹn, khiêm tốn, trung thực trong hoạt động nghề nghiệp.


    4. Cơ hội việc làm sau khi ra trường của sinh viên.


    Cơ hội phát triển cho ngành Thú y đang ngày càng mở rộng, sinh viên không cần lo lắng về công việc sau khi tốt nghiệp. Rất nhiều vị trí công việc đang chờ đón như:


    • Làm bác sĩ Thú y tại công ty sản xuất, kinh doanh thuốc Thú y hoặc phòng khám Thú y, các trang trại chăn nuôi, phòng xét nghiệm Thú y khoa và thảo cầm viên, khu bảo tồn động vật..
    • Chuyên viên Thú y tại các Sở, Phòng, Cục, Viện nghiên cứu hay các Chi cục Thú y của tỉnh, các trạm Thú y của huyện.
    • Làm ở các cơ sở chăn nuôi, chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản và các cơ sở bảo vệ môi trường.
    Tăng trưởng mạnh về sản xuất đã mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Chăn nuôi thú y. Trên các trang tuyển dụng trực tuyến thường xuyên đăng tải hàng trăm thông tin tuyển dụng kỹ sư ngành Chăn nuôi thú y, với mức lương và đãi ngộ hấp dẫn từ 8-20 triệu/tháng. Thậm chí các doanh nghiệp nước ngoài tại Nhật Bản, Mỹ, Úc, Israel… với mức lương lên đến 30-35 triệu/tháng. Tuy nhiên, nguồn cung nhân lực của ngành này vẫn chưa đáp ứng đủ.


    [​IMG]


    5. Nhu cầu thị trường và xu hướng việc làm của sinh viên.


    Ngành thú y Việt Nam là một trong những ngành khoa học sớm ở nước ta, phát triển không ngừng từ ngày Cách mạng Tháng Tám thành công đến nay.

    Trong quá trình xây dựng đất nước, Đảng, Nhà nước rất quan tâm đến ngành thú y, do ngành góp phần to lớn trong việc bảo vệ, phát triển chăn nuôi, tăng thu nhập cho nông dân, xóa đói giảm nghèo, bên cạnh đó còn giúp bảo vệ sức khỏe mọi người từ việc trực tiếp phòng trừ dịch bệnh từ động vật lây sang người và đảm bảo an toàn thực phẩm.

    Ngoài trung tâm chẩn đoán thú y Trung ương thì trên cả nước còn có sáu phòng chẩn đoán xét nghiệm của sáu cơ quan thú y vùng và phòng chẩn đoán của một số chi cục thú y tạo thành mạng lưới phòng thí nghiệm chẩn đoán, xét nghiệm bệnh động vật.


    [​IMG]


    6. Kết Luận


    Ðến nay, hệ thống ngành thú y được thiết lập ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước với đội ngũ cán bộ thú y ngày càng phát triển vững mạnh. Không chỉ ở trong nước, mà nguồn lao động ngành thú y ở nước ngoài cũng đang thiếu hụt rất nhiều, bởi các bệnh viện, phòng khám thú y ở nước ngoài còn phát triển hơn cả Việt Nam, nuôi thú cưng cũng là một thú vui đa phần người nước ngoài đều thích.


    • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
    • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7.
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
    ☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11


    Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN


    ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
     

Chia sẻ trang này

Loading...