63 Stravel

Tư vấn xưởng may quần jean rách gối nam giá sỉ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 9 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Khi kinh doanh thì nguồn hàng là cực kỳ quan trọng. Nguồn hàng đóng vai trò khoảng 50% cho một chiến dịch kinh doanh. Chính vì vậy, bạn phải có một nguồn hàng cực kỳ chất lượng thì việc kinh doanh mới suôn sẻ và trôi chảy được. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh các mặt hàng thời trang, đang cần tìm xưởng may, hay nơi cung cấp bán sỉ các mặt hàng thời trang thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập vào đây nhé: xuong jean, quan jean nam gia si



    Jeans luôn là loại trang phục thời trang khá phổ biến cho phái mạnh. Những chiếc quần jeans không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động mà còn đem lại sự thoải mái và giúp các chàng trai hoạt động dễ dàng hơn. Quần jean không những tôn thêm vẻ bụi bặm, nam tính mà còn có thể dễ dàng mix đồ cho chàng khi đi chơi, dạo phố, dự tiệc, thậm chí là đi làm. Để rinh về cho mình những chiếc quần thật phong cách và nam tính thì các bạn hãy nhanh chân tới xưởng may jean nam TM - xưởng chuyên sỉ quần jean rách gối giá sỉ rẻ nhất tại tphcm, tha hồ lựa chọn nhé.
    [​IMG]
    Quần jean giá sỉ
    Hiện nay, xưởng may jean nam TM chuyên cung cấp quần jean giá sỉ với nhiều kiểu dáng đẹp lạ, bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc quần jean phù hợp với cơ thể và túi tiền. Vì là xưởng chuyên sản xuất quần jean nên chúng tôi bảo đảm giá thành sẽ rất rẻ và giá hot nhất cho những bạn mua sỉ. Xưởng may jean nam TM, nơi bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm với chất lượng cao.
    Cảm nhận của khách hàng về xưởng may jean nam TM:
    Anh Luân (Quận 3, Tphcm): Tôi luôn là người rất khó tính trong việc mua quần áo, nhưng tôi thật sự rất hài lòng về sản phẩm quần jeans nam tại xưởng may jean nam TM, không chỉ mẫu mã đa dạng mà còn hợp phong cách thời trang của tôi, vừa đẹp vừa thể hiện được cá tính phái mạnh.

    Anh Trọng (Quận 9, Tphcm): Mình rất ưng ý về sản phẩm ở xưởng chuyên sỉ quần jean rách gối giá sỉ rẻ nhất tại tphcm. Chất liệu thì thoáng mát ,hút ẩm tốt ,phù hợp với thời tiết nóng bức như ngày nay.Đặc biệt sản phẩm ở đây rất rẻ, phù hợp với túi tiền. Nhân viên ở đây lại rất thân thiện với khách hàng ,dịch vụ giao hàng lại vô cùng uy tín.
    [​IMG]
    Quần jean giá sỉ rẻ

    Xưởng sản xuất, gia công Jeans, Kaki BAY THU.
    Địa chỉ: 138 Lê Sao, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
    Điện thoại, Zalo: 0902.600.703 - 0903.902.008 (Ms.Thu Hà)
    Xưởng 1: 42/9 Đường Số 9, Bình Hưng Hoà, Bình Tân
    Xưởng 2: 17/6A Phan Huy Ích, P.14, Q.Gò Vấp
    Đặt may số lượng hoặc xuất khẩu LH : 0909.555.018 Mr Tài
     

Chia sẻ trang này

Loading...