63 Stravel

Tư Vấn Và Lắp Đặt Thiết Bị Chuông Gọi Phục Vụ Tại Quán Game PS4 Xã Đàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 31 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. Chơi game là hoạt động giải trí, nhu cầu của mỗi con người, có thể vì mục đích : giảm stress, thi đấu hoặc rèn luyện cho não bộ. Bạn nên tìm 1 địa chỉ chơi game không gian rộng rãi, thiết bị máy móc mới. Và đặc biệt nhất cũng là cách phục vụ của nhân viên để quyết định mình có ghé lại cho lần chơi tiếp theo.

    Nắm bắt được điều này chủ quán game PS4 số 44 Xã Đàn đã cho lắp chuông gọi phục vụ không dây , thiết bị ứng dụng rất hiệu quả, giúp nâng cao trải nghiệm và phục vụ cho game thủ. Sau đây là một vài hình ảnh sau khi lắp đặt tại quán game ps4 số 44 Xã Đàn các bạn hãy cùng tham khảo nhé.


    Ngày 6/9/2019 Nhân viên công ty Minh Thành triển khai lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây tại quán game PS4 số 44 Xã Đàn

    [​IMG]



    Thiết bị chuông gọi này cũng được ứng dụng cho nhiều mô hình kinh doanh hiện nay đều đem lại hiệu quả rõ rệt, có thể kể đến :

    • Triển khai lắp đặt tại các nhà hàng
    • Triển khai lắp đặt tại các bệnh viện
    • Triển khai lắp đặt tại các dịch vụ spa, karaoke, thẩm mỹ viện,...
    Với quán game PS4 tại số 44 Xã Đàn thì Minh Thành đã tư vấn cho chủ quán biết được những lợi ích từ việc lắp đặt chuông gọi phục vụ không dây : Khách có thể thoải mái chơi game và khi cần dịch vụ, thanh toán thì chỉ cần nhấn nút chuông gọi là bên quản lí sẽ biết. Vị trí nút chuông được lắp đặt ngay tại đầu của màn hình máy chơi game nên game thủ sẽ rất dễ dàng và tiện lợi để bấm. Sau khi chơi game bạn cũng có thể tới các địa điểm giải trí khác như Massage, Minh Thành từng Lắp Đặt Chuông Gọi Không Dây Tại Massage Mộc Sen 274 Bạch Đằng và nhiều địa điểm giải trí....trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Thiết bị nhỏ gọn, đặt ở góc nhỏ không ảnh hưởng tới việc chơi game của khách. Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau theo yêu cầu của quản lí . Bạn có thể liên hệ với Minh Thành theo thông tin cuối bài, chúng tôi sẽ tư vấn kĩ lưỡng hơn cho bạn về các nút bấm , các loại bảng hiển thị....để phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Minh Thành đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai lắp đặt thiết bị chuông gọi tại các mô hình : ví dụ như bệnh viện là các bệnh viện hàng đầu như Vinmec, Bạch Mai, Việt Đức.

    Tại Nhà hàng là các chuỗi nhà hàng như gogi house, king bbq, ashima... tại trung tâm thương mại AEON Mail, Big C... tại các khu giải trí chơi golf...

    Ngoài nút chuông bấm màu vân gỗ như trên thì Minh Thành còn cung cấp rất nhiều các loại mẫu chuông khác nhau, bạn có thể tham khảo trên website : chuonggoi.net nhé

    [​IMG]

    Còn đây là Bảng hiện thị số, Thiết bị này được setup tại bàn quản lí của quán Game PS4. Trên màn hình sẽ hiển thị số bàn mà khách đã nhấn nút chuông gọi.

    Nếu bạn muốn biết thêm thông chi tiết và cần được tư vấn thêm về thiết bị chuông gọi không dây này. Bạn có thể liên hệ với Minh Thành qua các thông tin sau:

    Nguồn : http://goiphucvu.net/news/news&news_id=188

    Mọi Thông Tin Và Tư Vấn Về Thiết Bị Vui Lòng Liên hệ
    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MINH THÀNH
    Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
    Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Skype : giaminhthanh
    Website: goiphucvu.net - chuonggoi.net
     

Chia sẻ trang này

Loading...