63 Stravel

Tư vấn thời gian nên đi du lịch Côn Đảo

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 677 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Côn Đảo đang dần trở nên nổi tiếng khi được góp mặt vào danh sách những hòn đảo xinh đẹp nhất thế giới. Chính vì lí do này mà hàng năm lượng khách du lịch đổ về đây ngày càng lớn.

    Nếu bạn đang có ý định tới thăm Côn Đảo, hãy theo dõi những thông tin dưới đây để dễ dàng giải đáp được thắc mắc “Côn Đảo mùa nào đẹp nhất” cũng như cập nhật tình hình thời tiết để có thể làm chủ cuộc hành trình một cách hoàn hảo.

    1. Thời tiết và khí hậu tại Côn Đảo

    Vì là một huyện đảo xa đất liền nên các dự báo thời tiết trên internet về Côn Đảo thường khó chính xác. Điều này một phần do thiếu nguồn lực cũng như do Côn Đảo nằm tại hợp lưu của hai dòng hải lưu – một vị trí rất khó để có thể dự báo thời tiết chính xác.

    Thông thường ở Côn Đảo, mùa mưa diễn ra vào tháng Bảy, tháng Tám và đầu tháng Chín. Mưa chủ yếu là vào ban đêm và có thể nặng hạt nhưng không mưa quá to gây ngập úng. Thời gian mưa vào ban ngày cũng không quá kéo dài (khoảng 30 phút).

    [​IMG]
    Nắng chan hòa trên Côn Đảo

    Thời tiết Côn Đảo chia làm 2 mùa khá rõ rệt khi mùa mưa từ tháng 5 tới tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm kế tiếp. Côn Đảo mùa mưa thường sở hữu những cơn mưa bất chợt. Nếu ai đã từng sống tại Sài Gòn hẳn sẽ không quá lạ lẫm với những cơn mưa rào tại Côn Đảo, dễ đến và dễ đi.

    Xem thêm: anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

    Trong một năm thì mưa ít nhất vào tháng 1. Bầu trời ít mây trong hầu hết thời gian của ngày, và không khí thì luôn luôn mát mẻ khi duy trì nhiệt độ trung bình vào ngưỡng 26,9 °C.

    2. Côn Đảo mùa nào đẹp nhất

    Đi Côn Đảo tháng nào đẹp? là câu hỏi của khá nhiều du khách khi muốn du lịch tới vùng đất tuyệt mĩ này. Dưới đây là gợi ý những khoảng thời gian đẹp nhất và thích hợp nhất để khám phá đảo hoang côn đảo.

    – Từ tháng 3 đến tháng 9 biển khá êm, là thời gian thích hợp cho những hoạt động du lịch và khám phá biển. Những rặng san hô tuyệt đẹp đang chờ khách du lịch khám phá bằng các dịch vụ đi kèm như tắm biển, lặn ngắm san hô…

    – Thời điểm tháng 5 – 10 là thời điểm biển tại Côn Đảo hoạt động khá mạnh. Không thích hợp cho những hoạt động chèo thuyền hay ngắm san hô tuy nhiên khách du lịch có thể tận mắt chiêm ngưỡng loài rùa Vích đẻ trứng ngay trên bãi biển đầy cát của Côn Đảo.

    Xem thêm: tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm

    Côn Đảo mùa xuân

    – Khoảng tháng 10 đến tháng 2 biển Côn Đảo hoạt động khá mạnh. Du khách nếu muốn tắm biển thì có thể chuyển điểm đến sang phía Tây Nam của hòn đảo và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại Bãi Đầm Trầu, bãi Suối Nóng nếu muốn tắm biển.

    Nếu bạn thường xuyên bị say xe hoặc say sóng thì thời điểm này sẽ không thích hợp cho bạn đến Côn Đảo bằng đường biển. Nhưng đừng lo lắng, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay tới Côn Đảo ngay nhé! Tuy có thể bị delay một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ có mặt tại Côn Đảo sớm thôi.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/du-lich-con-dao-mua-nao-la-dep-nhat/
     

Chia sẻ trang này

Loading...