63 Stravel

Tư vấn thiết kế trọn gói nhà ống 3 tầng 1 tum

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại, tối ưu hoá công năng sử dụng, hiện đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn làm mẫu thiết kế thi công cho gia đình.

    Công trình nhà ống 3 tầng hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc ngay dưới đây là một trong mẫu thiết kế công trình được chúng tôi thiết kế thi công trọn gói cho chủ đầu tư tại Yên Bái. Kính mời quý bạn đọc, quý khách hàng cùng tham khảo chi tiết bản vẽ thiết kế mặt bằng và phối cảnh kiến trúc để có thêm những ý tưởng thiết kế mới cho gia đình mình nhé.

    Xem thêm: https://bietthuphapdep.com/biet-thu-3-tang/

    Đánh giá phương án thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum
    Mẫu thiết kế nhà được kiến trúc sư cân nhắc kỹ trước khi lên phương án thiết kế sơ bộ về mặt bằng công năng và phối cảnh kiến trúc mặt tiền của công trình.

    Mặt tiền kiến trúc hiện đại mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum

    Phối cảnh thiết kế kiến trúc khá ấn tượng với thiết kế hình khối đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế. Hình khối kiến trúc công trình hiện lên với những khối vuông vắn, khối hộp đua rộng thể hiện sự vững chắc, hiện đại và đầy thanh thoát của mẫu nhà phố cao tầng.

    Khối ban công từ tầng 2 đến tầng 3 được thiết kế đua rộng hơn tầng 1 gần 1,2m, tạo sự cân đối trong tổng thể chung. Tầng tum của mẫu nhà ống 3 tầng được thiết kế phá cách, khối bê tông cao đi cùng với thiết kế lan can kính cường lực và hệ thống tum mái tôn tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ khá cao cho công trình hiện đại.

    Mặt tiền mẫu nhà thiết kế toàn bộ bằng hệ vách kính cao sát trần cùng với hệ thống cửa kính mở trượt 2 cảnh hiện đại, giúp co không gian thêm hiện đại và tiện nghi.

    Mặt tiền tầng 1 được thiết kế ốp đá tự nhiên khá sang trọng và đẹp mắt, từ thiết kế hàng rào cho đến cảnh quan ngoại thất sử dụng gam màu trung tính sáng tăng hiệu ứng cho không gian công trình.

    Nhìn từ xa mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum thiết kế khá đơn giản, nhưng đầy tinh tế. Mẫu thiết kế khơi gợi không gian sông hiện đại, tiện nghi với công năng tối ưu hoá theo nhu cầu chức năng.

    Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum

    Tầng 1 được bố trí thiết kế phòng khách rộng, tối có thể tận dụng làm không gian để xe, thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp đầy tinh tế, khơi gợi không gian sống sang trọng và hiện đại, thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt chung của các thành viên. Nhà vệ sinh chung tầng 1 được thiết kế ngay cạnh không gian thông tầng và thiết kế điểm giao với không gian phòng khách và phòng ăn.

    Tầng 2 mẫu nhà ống thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ dành cho ông bà, 1 phòng ngủ dành cho khách, 2 phòng sử dụng chung nhà vệ sinh, nhà vệ sinh thiết kế ngay cạnh không gian phòng ngủ của khách.

    Tầng 3 là không gian riêng tư của vợ chồng anh Thanh, phòng ngủ của con trái thiết kế phía trong, bên kia cầu thang hướng ra ban công chính phía trước là phòng ngủ của bố mẹ. Bố mẹ và các con sử dụng chung nhà vệ sinh thiết kế ngay cạnh phòng ngủ của bố mẹ theo kết cấu chung của công trình với tầng 2.

    Tầng tum là không gian làm việc đầy riêng tư của 2 vợ chồng, thiết kế khá rộng và thoáng, đầy đủ tiện nghi, hướng chính hướng ra tầng thượng để đón nhận được nhiều ánh sáng và gió mát của thiên nhiên.

    Thiết kế nội thất 3D của mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum
    Mẫu thiết kế nhà gây điểm nhấn với màu ngoại thất trắng và nâu, mặt tiền với không gian kính rộng rãi có thể đón nhạn được nhiều khí trời. Sự đồng bộ trong thiết kế màu sắc được thể hiện chi tiết không chỉ ở kiến trúc mà còn cả ở phương án thiết kế nội thất của công trình.

    Thiết kế phòng khách đẹp, đơn giản nhưng tinh tế, bộ bàn ghế sofa hình chữ I cùng với chiếc bàn trà kinh đơn giản thấp chân được tạo điểm nhấn với bộ tranh treo tường đầy tính nghệ thuật.

    Không gian bếp được thiết kế ngăn cách với không gian phòng khách bằng hệ vách ngăn bình phong màu trắng hiện đại, không che kín cho nên ánh sáng bên ngoài có thể lưu thông vào trong không gian này.

    Tông màu nội thất của bếp chủ yếu là màu trắng, sang trọng, thanh lịch và nhẹ nhàng khơi gợi cảm hứng cho những bữa cơm ngon của gia đình.

    Phòng ngủ của bà thiết kế không quá cầu kỳ, đúng với tâm lý người già, thích giản dị và ưa chuông những gam trầm. Tông màu be đậm đi cùng với màu vàng và hệ thống đèn âm trần ánh sáng vàng tạo nên những hiệu ứng không gian mang đến cảm giác yên bình, thư thái cho người cao tuổi dễ ngủ ngon và sâu giấc.

    Phòng ngủ của khách thiết kế đơn giản những đầy đủ tiện nghi, lịch sự thể hiện sự hiếu khách và đón tiếp chu đáo. Không gian được tạo điểm nhấn bằng bộ trang treo tường và hệ thống đèn trần thạch cao hiện đại của không gian.

    Phòng ngủ của bố mẹ thiết kế hướng ban công chính, thiết kế thông thoáng, đơn giản và đầy tinh tế. Giấy dán tường hoa văn chìm màu be được khai thác triệt để để tôn thêm những nét mềm mại của không gian.

    Phòng ngủ của con nổi bật với gam màu xanh trên nền giấy dán tường màu vàng với những chi tiết trang trí ngộ nghĩnh, chiếc giường với thiết kế chân trụ nhỏ và cao cùng với trần trang trí cách điệu theo đúng sở thích của bé.

    Phòng làm việc của 2 vợ chồng được thiết kế hướng sáng và không khí nên vô cùng thuận tiện và thoáng mát. Nội thất phòng làm việc thiết kế chủ đạo với không gian màu nâu đậm, thể hiện không gian làm việc nghiêm túc, yên tĩnh, khơi gợi năng suất làm việc hiệu quả cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...